BXH 20 ngôi sao châu Á hot nhất nửa đầu năm 2019: chỉ 2 thành viên EXO và 4 sao nữ Cbiz lọt TOP

(VOH) - Chỉ duy nhất 2 sao Hàn được lọt vào BXH, 4 sao nữ duy nhất được gọi tên, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục 18 tháng, Tiêu Chiến lần đầu lọt TOP. Đây chính là những thay đổi bất ngờ trong BXH lần này.

Xem thử kết quả xếp hạng mức độ ảnh hưởng và sự nổi tiếng của các nghệ sĩ Hoa ngữ trong cuối tháng 7 này có giống như những gì bạn hình dung không nhé! 

BXH sao châu Á sở hữu "chỉ số ảnh hưởng" mạnh nhất cuối tháng 7

Sau một tuần thống kế kết quả tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của người hâm mộ sử dụng internet về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những ca sĩ/nam/nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc. Powerstar đã công bố xếp hạng cho những ngôi sao châu Á sở hữu chỉ số ảnh hưởng mạnh nhất cuối tháng 7 này (từ ngày 22/07 đến 28/07).

Nam ca sĩ thần tượng

Ở bảng ca sĩ thần tượng nam, Dịch Dương Thiên Tỉ, Thái Từ Khôn và Vương Tuấn Khải vẫn tiếp tục giữ vững phong độ của mình, điều này vốn không gây nên sự ngạc nhiên nào. Tuy nhiên, cái tên "già cội" Châu Kiệt Luân xuất hiện ở TOP 7 khiến nhiều người ngạc nhiên.

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-1

Bảng xếp hạng idol nam: 

  1.  Dịch Dương Thiên Tỉ
  2.  Thái Từ Khôn
  3. Vương Tuấn Khải
  4.  Vương Nguyên
  5. Trương Nghệ Hưng

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-2
Trương Nghệ Hưng vẫn duy trì phong độ đều đều ở TOP 5, Châu Kiệt Luân khiến người ta kinh ngạc khi sau chừng đó năm vẫn hot như vậy. Lộc Hàm và thành viên Jackson của nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7 cũng chưa bao giờ out ra khỏi TOP 10 này.

  1. Hoa Thần Vũ
  2. Châu Kiệt Luân
  3. Lộc Hàm 
  4. Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ)
  5. Lâm Tuấn Kiệt

Nữ ca sĩ thần tượng

Đối lập với bảng xếp hạng idol nam, bảng xếp hạng idol nữ gây tranh cãi khi "hotgirl bất tài" Dương Siêu Việt lại dẫn đầu TOP lưu lượng. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi không hiểu vì sao Dương Siêu Việt lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Trong khi đó, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc PRISTIN - Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) lại chỉ được xếp thứ 10. Có lẽ là do dạo gần đây cô nàng không có hoạt nào nổi bật???

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-3

  1. Dương Siêu Việt
  2. Mạnh Mỹ Kỳ
  3. Đặng Tử Kỳ
  4. Tôn Yến Tư
  5. Ngô Tuyên Nghi

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-4
Mặc dù Cheng Xiao (Trình Tiêu) và Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) rất nổi tiếng, nhưng vì là những nghệ sĩ trực thuộc quản lí của các công ty Hàn Quốc nên hoạt động của họ tại Trung Quốc có phần hạn chế hơn, vì thế cũng khó cạnh tranh với những cái tên trong nước.

  1. Cheng Xiao (Trình Tiêu)
  2. Điền Phức Chân
  3. Lý Vũ Xuân
  4. Trương Thiều Hàm
  5. Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh)

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-5
Hebe (Điền Phức Chân) và Trương Thiều Hàm đều là những nữ idol có tuổi nghề gần 20 năm, không ngờ đến nay vẫn còn nhiều người yêu mến họ đến vậy.

Nam diễn viên

Suốt nửa đầu năm 2019, hai vị trí đầu bảng của danh sách này vốn luôn do Chu Nhất Long và Đặng Luân nắm chắc trong tay. Tuy nhiên, sau khi bộ phim Trần tình lệnh lên sóng, Tiêu Chiến lập tức "bạo hồng", thẳng tay hất Chu Nhất Long ra ghế phía sau, chiếm thế thượng phong. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tiêu Chiến dẫn đầu bảng xếp hạng này.

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-6

  1. Tiêu Chiến
  2. Lý Hiện
  3. Đặng Luân
  4. Vương Nhất Bác
  5. Chu Nhất Long

Cũng chính nhờ Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác đã từng bước leo lên trong bảng xếp hạng này, hiện tại ngôi sao sinh năm 1997 đã lọt vào TOP 4, vượt cả Chu Nhất Long và Dương Dương. 

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-7
Sau màn debut kém nổi ở Hàn Quốc, Vương Nhất Bác có vẻ làm ăn khá "ngon nghẻ" ở lĩnh vực phim ảnh tại Trung Quốc.

  1. Dương Dương 
  2. Hồ Nhất Thiên
  3. Lưu Hạo Nhiên
  4. La Vân Hi
  5. Hồ Ca

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-8
Đệ nhất "Nam thần cổ trang" La Vân Hi liên tục tụt hạng trong thời gian gần đây vì chưa có phim mới lên sóng. Nếu không nhanh trở lại, anh sẽ bị dân mạng lãng quên mất.

Nữ diễn viên

Về phía minh tinh nữ, đây là lần đầu tiên Dương Tử vinh dự được xếp đầu bảng. Có thể nói, cơn sốt "Cá mực hầm mật" khiến Dương Tử ngày càng nổi tiếng hơn. Điều này cho thấy, càng ngày càng có nhiều người bị thuyết phục bởi khả năng của cô, chứ không còn xoáy vào ngoại hình mà chê bai cô nữa.

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-9

1. Dương Tử

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

3. Dương Mịch

4. Lưu Diệc Phi

5. Đường Yên

6. Quan Hiểu Đồng

7. Cúc Tịnh Y

8. Thẩm Nguyệt

9. Tống Tổ Nhi

10. Giang Sơ Ảnh

TOP 20 ngôi sao châu Á quyền lực nhất Cbiz tháng 7

Ngôi sao quyền lực nhất được yêu mến nhất tháng 7 năm 2019 gây bất ngờ vì chỉ duy nhất hai sao Hàn lọt TOP, 4 sao nữ được gọi tên. Trong khi đó, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục 18 tháng.

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-10
Tháng 7 này, kết quả có nhiều thay đổi so với kỳ trước.

Ngày 01/08 vừa qua, Powerstar ở Weibo đã công bố kết quả bỏ phiếu từ cộng đồng người hâm mộ, cư dân mạng trực tuyến cho hạng mục Ngôi sao quyền lực nhất được yêu mến nhất tháng 7 năm 2019. Được biết, kết quả xếp hạng dựa vào tổng số phiếu bầu từ cư dân mạng dành cho nghệ sĩ mình yêu mến nhất ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á.

20. Vương Nguyên

19. Chanyeol

18. Lý Dịch Phong

17. Hoàng Minh Hạo 

16. Lý Vấn Hàn

15. Baek Hyun (EXO)

14.  Dịch Dương Thiên Tỉ

13. Hoa Thần Vũ

12. Triệu Lệ Dĩnh

11. Dimash Kudaibergen

10. Dương Mịch

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-11
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không hổ danh là tứ đại lưu lượng thời đại mới. 

9. Vương Nhất Bác

8. Angela Baby

7. La Vân Hi

6. Tiêu Chiến

5. Đặng Luân

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

3. Thái Từ Khôn

2. Chu Nhất Long

TOP 1: Vương Tuấn Khải

Như mọi khi, Vương Tuấn Khải của TFBOYS giữ vững được phong độ và sức ảnh hưởng. Cậu tiếp tục thiết lập kỷ lục mới khi đứng hạng nhất trong 18 tháng liên tiếp. Mặt khá, nhờ độ nổi tiếng của drama cổ trang Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lần đầu có mặt trong bảng xếp hạng này có dành được vị trí tương đối cao. Bên cạnh đó, hai thành viên của EXO là Baekhyun và Chanyeol cũng thu hút sự chú ý khi có mặt trong danh sách này.

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-12
Hai thành viên EXO Chanyeol và Baekhyun là hai cái tên duy nhất đại diện cho các ngôi sao đến từ xứ củ Sâm lọt TOP với vị trí lần lượt là 19 và 15.

VOH_TOP-Sao-chau-A-hot-nhat-tai-Trung-Quoc-13
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nổi tiếng không ngừng sau thành công của hai vai diễn Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ.

Nam thần 'hết thời' Đặng Luân vì sao 'được' dân mạng bình luận là 'đanh đá hơn cả bà thím'? Không chỉ đanh đá ngoài mặt thôi đâu, trình độ đá đểu người khác cũng thuộc hàng thượng thừa.
Chu Nhất Long bị Tiêu Chiến 'đá' ra khỏi No.1 sau 21 tuần liên tiếp dẫn đầu BXH sao Hoa Ngữ: Quá hot nhờ 'Trần Tình Lệnh', làn sóng mang tên Tiêu Chiến chính thức 'đánh bại' Chu Nhất Long sau 21 tuần đứng đầu. Vương Nhất Bác nhờ đó cũng được 'thơm lây'.