Ca sĩ Hương Lan sẽ “cháy hết mình” trong liveshow “Hương Lan - Một đời sân khấu”

(VOH) - Nghệ sỹ Hương Lan sẽ tổ chức liveshow lớn nhất trong đời ca hát của mình với tên gọi “Hương Lan - Một đời sân khấu” vào ngày 2/6 tới tại nhà hát Hòa Bình (TPHCM).

Tại họp báo về chương trình được tổ chức chiều 3/5, cô chia sẻ: “Hương Lan - Một đời sân khấu” là chương trình được ca sĩ ấp ủ trong suốt 15 năm qua và cũng là liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của Hương Lan. Đây cũng là dịp để Hương Lan tỏ lòng tri ân đến đông đảo khán thính giả mộ điệu.

Ca sĩ Hương Lan, liveshow, Một đời sân khấu

Ca sĩ Hương Lan trong buổi họp báo chương trình (Ảnh: LK)

Liveshow ngày 2/6 tới sẽ có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trọng Phúc và các nghệ sỹ khách mời hàng đầu như Chí Tài, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Đức Tuấn, Hương Thanh, Ngọc Linh, Hà Vân, Bích Thuỷ…

Hương Lan và các nghệ sỹ khách mời cũng sẽ lần lượt trình diễn những ca khúc để đời của các nhạc sĩ tài danh như Bắc Sơn, Phạm Duy, Hoàng Thi Thơ, Trầm Tử Thiêng, Trúc Phương, Thanh Sơn, Tiến Luân…

Ca sĩ Hương Lan, liveshow, Một đời sân khấu

Danh hài Chí Tài và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ góp mặt trong liveshow của ca sĩ Hương Lan (Ảnh: LK)

Ca sĩ Hương Lan theo nghiệp ca hát từ lúc mới 5 tuổi, bằng một tình yêu khát khao mãnh liệt, với chất giọng ngọt ngào mượt mà, đầy xúc động, phong cách biểu diễn giản dị, đậm chất quê hương. Giọng hát Hương Lan đã chiếm một vị trí khó có thể thay thế trong lòng những người yêu dòng nhạc quê hương, trữ tình nói chung.

Trong đêm liveshow này, nữ danh ca sẽ “dốc ruột gan” để thể hiện hết tất cả tinh hoa trong nghiệp hát của mình, từ vọng cổ đến dân ca, tân nhạc, đồng thời hàng loạt các ca khúc được nhiều người mến mộ cũng sẽ được nữ nghệ sỹ thể hiện lại qua giọng hát năm tháng không phai mờ như “Em đi trên cỏ non”, trích đoạn cải lương “Lan và Điệp”, “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, “Chiếc áo bà ba”... hứa hẹn sẽ làm nức lòng người hâm mộ.