Ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức hôn lễ giản dị ở quê vợ

Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu.

Hôm 30/9, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức lễ cưới với bạn gái bí mật. Trước đó, Lâm Chấn Huy chưa từng chia sẻ về chuyện hẹn hò.

Nam ca sĩ 37 tuổi cũng không tiết lộ về lễ cưới đến bạn bè hoặc người hâm mộ. Nhiều khán giả còn cho rằng cô dâu là nữ chính trong MV mới của nam ca sĩ.

VOH-Lam-Chan-Huy-cuoi-vo-1VOH-Lam-Chan-Huy-cuoi-vo-2
Lâm Chấn Huy kết hôn lặng lẽ tại quê nhà cô dâu. (Nguồn: Internet)

Theo chia sẻ từ bạn nam ca sĩ, cô dâu tên Thu Hương sinh năm 1993, hiện làm nghề kinh doanh tự do. 

Lâm Chấn Huy và Thu Hương gặp nhau trong một lần nam ca sĩ biểu diễn tại Bình Phước. Thu Hương cũng là khán giả hâm mộ giọng hát của Lâm Chấn Huy. Họ hẹn hò một thời gian trước khi quyết định tiến đến hôn lễ.

VOH-Lam-Chan-Huy-cuoi-vo-3
Lâm Chấn Huy năm nay 37 tuổi trong khi cô dâu năm nay 25 tuổi. (Nguồn: Internet)

“Lễ cưới diễn ra kín đáo tại quê nhà cô dâu, có sự góp mặt của hai bên gia đình và không có nghệ sĩ tham dự. Anh Huy cũng không thông báo với bạn bè”, bạn Lâm Chấn Huy cho biết.

Người bạn này cũng kể Lâm Chấn Huy chưa lên kế hoạch tổ chức cưới tại TP.HCM.

VOH-Lam-Chan-Huy-cuoi-vo-4

VOH-Lam-Chan-Huy-cuoi-vo-5
Lâm Chấn Huy kết hôn kín đáo. (Nguồn: Internet)

Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, sinh ngày 05 tháng 02 năm 1981 tại Hà Tĩnh. Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ tại Việt Nam hát theo các thể loại nhạc trẻ. Xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Năm 2001, Huy vào Thành phố Hồ Chí Minh học vào trường đại học kiến trúc, trong thời gian học anh phải trải qua rất nhiều công việc, ca hát nhiều nơi để trang trải việc học. Mãi cho đến năm 2003 anh mới chính thức bước vào con đường âm nhạc và thành công sau các ca khúc như
Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt.

Anh là ca sĩ hội chợ khá đắt show hiện nay. Chia sẻ với truyền thông, Lâm Chấn Huy tiết lộ có thể thu về vài chục triệu đồng cho mỗi đêm diễn sân khấu hội chợ.