Ca sỹ Hương Lan gây xúc động với nhạc phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

(VOH) – Nhà sản xuất phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa vừa hé lộ MV ca khúc thứ 2 trong phim mang tên Mẹ ơi mai con về do nghệ sỹ Hương Lan thể hiện. Với chất giọng đầy cảm xúc, ca khúc đã khiến nhiều người rơi nước mắt.
MV Mai con về - Ca sỹ Hương Lan.  

Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa là câu chuyện trong một xóm nhỏ nghèo giữa lòng thành phố. Nơi đây có gia đình bà Tư (NSƯT Kim Xuân), ông Phát (NS Lê Bình), chị Diễm và anh Được (Kiều Oanh và NSƯT Hoàng Nhất) sinh sống đã lâu.

Trải qua hơn 30 năm vật đổi sao dời nhưng mọi người nhất quyết không dời đi. Với họ ngoài tình hàng xóm láng giềng, mỗi người còn nắm giữ 1 bí mật về vụ án mất tích của Nam (Khắc Minh) - con trai bà Tư 30 năm trước. Tưởng rằng vụ án mất tích sẽ vĩnh viễn bị chôn vùi dưới lớp bụi thời gian, thì đột ngột bà Tư khẳng định Nam đã trở về.

Nghệ sỹ Kim Xuân trong Có căn nhà năm nghe nắng mưa. 

Sơn (Dương Cường), bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ, lớn lên thành đạt, làm việc trong một công ty bất động sản. Trong một chuyến khảo sát để quy hoạch dự án mới cho công ty, Sơn gặp bà Tư, ông Phát, chị Diễm, anh Được và nhiều chuyện bất ngờ đã xảy ra tại khu xóm nhỏ. Sự thật mối quan hệ giữa Sơn - bà Tư - Nam, và những người trong xóm như thế nào ? Liệu có đúng là Nam đã trở về như lời bà Tư đã khẳng định hay không?

Bộ phim Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa của bộ đôi đạo diễn Bình Nguyên, Mai Thế Hiệp quy tụ dàn diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Danh hài Kiều Oanh, NSUT Hoàng Nhất, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh, Mai Trần...

Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa khởi chiếu ngày 5/5/2017.