Cả tuổi học trò bỗng chốc ùa về qua Hội trại "Cô gái đến từ hôm qua"

(VOH) - Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vừa có buổi ra mắt chính thức trước báo giới vào ngày 12/6/2017 vừa qua tại Đại học Sài Gòn (quận 5).

Lấy chủ đề “Hội trại mùa hè” dành cho cựu học sinh, sự kiện đã mang lại bầu không khí của thuở “ngày xưa ấy” với các bài hit làm dậy sóng bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh một thời như Tình Thôi Xót Xa, Người Ta Nói… Bên cạnh đó là góc căn tin, với các món quà vặt hấp dẫn như nước sâm, kem chuối…, cùng tờ báo tường với các chuyên mục từng “đốn tim” lứa tuổi học trò một thời.

Các diễn viên tham gia dự án Cô gái đến từ hôm qua. 

Trước giờ khai mạc, Miu Lê và Ngô Kiến Huy liên tục chọc phá khi cả hai thừa nhận là anh em ruột bị thất lạc từ mấy chục năm nay. Còn cặp đôi Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi thì “khắc khẩu” từ trong phim tới ngoài đời khi liên tục tìm cách “xỉa xói” đối phương. Cô nàng Lê Hạ Anh thì rất được hai bé nhỏ Minh Khang cà Hà Mi yêu quý, tíu tít cười đùa vang cả góc phòng chờ.

Tuy chỉ tập sơ qua cùng nhau chưa đầy 3 phút, nhưng khi trình diễn ca khúc Tình Thơ trong tiết mục khai mạc, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi và Lê Hạ Anh đã khiến cả khán phòng hơn hai trăm khách mời lặng yên với những bồi hồi khó tả nhớ về thời cấp III. Những chiếc máy bay giấy “ước mơ” được các diễn viên phóng lên khi kết thúc màn trình diễn thực sự đã khiến cả khán phòng như vỡ òa trong xúc động.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh tham gia "kể xấu" các học trò cưng của mình. 

Nhân dịp này, nhà sản xuất cũng “trình làng” trailer và poster chính thức của bộ phim, cùng MV nhạc phim Cô Gái Ngày Hôm Qua. Trailer dài 2 phút 13 giây là lời tâm sự của Thư (Ngô Kiến Huy) về hai cô bạn đặc biệt: Tiểu Li (bé Hà Mi) - cô bạn hàng xóm thời thơ ấu và Việt An (Miu Lê) – nữ hoàng băng giá của lớp 12A3.

Ngô Kiến Huy và Miu Lê đảm nhận vai chính của phim. 

Nếu như trailer Cô gái đến từ hôm qua thu hút bởi những khung hình và tình tiết hấp dẫn, thì poster chính thức của bộ phim lại đẹp nhẹ nhàng, giản dị như chính câu chuyện phim vậy. Nụ cười hồn nhiên của Thư nhỏ và Tiểu Li, bên cạnh khuôn mặt rạng rỡ tràn đầy năng lượng của 5 cô cậu học trò lớp 12A3, chính là những hình ảnh đáng nhớ nhất về hai khoảng thời gian đặc biệt ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. “Ai cũng có tuổi thanh xuân rực rỡ. Trôi qua rồi cứ ngỡ vẫn là mơ”. 

Trailer chính thức của Cô gái đến từ hôm qua. 

Cô gái đến từ hôm qua do CJ Entertainment và Yeah 1 CMG sản xuất, dự kiến sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên vào mùa hè 2017.