Các mỹ nhân Việt diện áo dài đỏ trong ngày cưới: Ai xuất sắc hơn ai?

Những chiếc áo dài mang đậm nét truyền thống cùng thiết kế tinh tế thường được các mỹ nhân Việt ưu ái lựa chọn. Đặc biệt, trong sắc đỏ các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn trong hôn lễ.

Bên cạnh những bộ váy cưới lung linh, đắt tiền thì áo dài cũng là trang phục không thể thiếu trong ngày cưới của các mỹ nhân Việt. Áo dài vừa mang nét truyền thống vừa giúp cô dâu khoe vẻ dịu dàng, nữ tính. Chiếc áo dài thanh thoát cùng với những thiết kế tinh tế sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn. 

Màu đỏ được xem là màu sắc trượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc nên những chiếc áo dài đỏ luôn là lựa chọn được cái người đẹp ưu tiên. Đặc biệt, khi diện áo dài đỏ các mỹ nhân Việt càng thêm hút mắt và nổi bần bật trong ngày vui của mình. 

Nhã Phương

Đám cưới Nhã Phương và Trường Giang đã được diễn ra vào ngày hôm qua (25/5) sau bao mong chờ của mọi người. Để có một ngày vui trọn vẹn Nhã Phương không chỉ chuẩn bị chỉnh chu mọi thứ mà trang phục cũng được cô đầu tư kỹ lưỡng.

Bên cạnh những bộ váy cưới long lanh, đẹp mắt thì cô nàng chọn cho mình chiếc áo dài đỏ thắm trong ngày rước dâu. Nhã Phương diện chiếc áo dài đỏ thiết kế từ chất ren, kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại nên vẫn giữ được nét thanh thoát mà lại rất sang trọng.

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-1

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-2

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-3

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-4

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà vốn gắn liền với hình tượng “ngọc nữ” với phong cách thanh lịch, kín đáo. Chiếc áo dài mà cô chọn trong ngày đại hỷ rất hợp với hình ảnh nữ tính của mình. Áo dài đỏ được kết hợp giữa ren hoa to cầu kì cùng với kiểu dáng kín đáo mang lại nét duyên dáng cho người mặc.

Đồng thời, sự kết hợp ăn ý với khăn đóng đỏ đã biến Tăng Thanh Hà thành một cô dâu mang đậm nét truyền thống nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời.

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-5

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-6

Đặng Thu Thảo

Áo dài đỏ cũng được Hoa hậu Đặng Thu Thảo lựa chọn trong ngày rước dâu. Nhìn lướt qua có vẻ chiếc áo dài rất đơn giản nhưng nó được thiết kế từ chất liệu gấm đỏ giúp cô dâu thêm thướt tha và uyển chuyển. 

Bên cạnh đó, người đẹp còn kết hợp trang phục với chiếc kiềng bạc được chạm trổ tinh xảo nên cô Hoa hậu càng rạng rỡ hơn trong ngày hôm ấy. 

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-7

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-8

Tú Anh

Trong ngày vui của mình, Tú Anh lựa chọn áo dài gấm đỏ, cổ tròn và có đính hạt hình hoa ở một bên vai. Cô lựa chọn kiểu tóc đơn giản cùng cách trang điểm trong suốt giúp cô toát lên vẻ thuỳ mị và dịu dàng.

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-9

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-10

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh cũng trở thành cô dâu xinh đẹp và lên xe hoa vào tháng 5 vừa qua. So với các mỹ nhân trên, áo dài mà cô chọn có phần mới mẻ và độc đáo hơn. Áo dài màu đỏ được đính hạt tinh tế và nổi bật nhất là phần chân hơi xoè và tay áo được xẻ lạ mắt.

Diệp Lâm Anh còn kết hợp với chiếc khăn đóng to và cao nhìn cô giống như các hoàng hậu uy nghiêm ngày xưa nhưng vẫn đẹp rạng ngời.

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-11

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-12

Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh diện áo dài đỏ trong ngày lễ dạm hỏi cùng người chồng Ấn Độ. Vẫn giữ được nét truyền thống là chiếc áo dài kín đáo, cao cổ nhưng chiếc áo dài của người đẹp lại ấn tượng nhờ vào phần thêu hoạ tiết chim phượng tinh xảo và phần tay từ ren hoa xinh xắn.

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-13

VOH-my-nhan-Viet-ao-dai-do-14

Khi các mỹ nhân Việt đọ sắc trong váy cưới: Ai xinh đẹp và sang trọng hơn?: Để trở nên xinh đẹp và toả sáng tại hôn lễ các mỹ nhân Việt đã không ngại đầu tư cho mình những chiếc váy lung linh, sang chảnh và đắt đỏ.
Ngày cưới Nhã Phương: fan chú ý nhất chính là điều này trên gương mặt cô dâu: Nhiều người còn không khỏi ngạc nhiên đặt câu hỏi: "Chẳng phải cô ấy ngưng nhận show để chuẩn bị cho đám cưới sao, sao cô ấy không chịu tân trang nhan sắc để ngày cưới được lung linh vậy?"