Cái kết mong đợi phim "Về nhà đi con"

(VOH) – Bộ phim truyền hình dài tập “Về nhà đi con” đang đi đến hồi kết. Khán giả truyền hình mong đợi cái kết đẹp trọn vẹn về hai từ đoàn viên.

Ở tập 78 vừa phát sóng, người xem thổn thức khi Thư và Vũ cuối cùng cũng ly dị nhau. Thư ôm nỗi đau đi qua một cuộc hôn nhân, có một đứa con nhưng chưa từng được yêu – như lời cô tâm sự với chị gái mình. Khán giả truyền hình mong đợi và kỳ vọng họ sẽ lại về chung một nhà khi cả hai “tình trong như đã”.

Các fan cứng của phim hoàn toàn có cơ sở để tin điều này. Bản thân đạo diễn Danh Dũng từng chia sẻ  với báo chí rằng phim sẽ kết thúc ấm áp, mang tính chất đoàn viên - một dạng của “happy ending” (kết thúc có hậu).

Với hình ảnh bó hoa dại được chính ê kíp làm phim chia sẻ cách đây không lâu, kèm cảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư khiến nhiều người dự đoán cả hai sẽ làm lại từ đầu. Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Vũ và Thư cũng nhận ra tình cảm dành cho nhau và cu Bon chính là sợi dây kéo họ về bên nhau. Đây cũng chính là cái kết rất nhiều fan chờ đợi.

Giả thiết về kết phim kiểu “vung nào cũng có nồi” nhanh chóng nhận về hơn 8K lượt yêu thích và hàng trăm bình luận ủng hộ

Cũng có fan đồn đoán rằng không loại trừ khả năng Về nhà đi con sẽ mang đến một bất ngờ lớn. Theo đó, Nhã sẽ trả thù quyết liệt hơn và Thư - Vũ cũng không đến được với nhau. Phần ngoại truyện của phim đang thực hiện được tiết lộ là những vết thương sẽ lành lại và những bi kịch sẽ không còn nữa.

Cặp đôi Bảo – Dương sẽ hẹn ước với nhau khi Bảo đi du học, còn Huệ  và bố Bảo cũng được dự đoán là sẽ về chung nhà. Công chúng yêu thích bộ phim cho rằng cái kết viên mãn nhất, là cuối đời, ông Sơn tìm thấy niềm vui bên tình yêu tuổi già với bà Hạnh. Có thể thấy cả đời bố Sơn luôn sống trong dằn vặt, trăn trở, dày vò, không được mấy ngày vui. Đây là điều tuyệt vời nhất để khán giả truyền hình cảm nhận nhân vật bố Sơn sống tử tế, gặp điều tốt lành.