Căn biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, lấy mất khối tài sản trị giá 5 tỷ đồng

(VOH) - Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa trình báo cơ quan công an về việc bị trộm đột nhập, phá két sắt và cuỗm mất khối tài sản trị giá 5 tỷ đồng.

Ngày 16/7, công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng công an TPHCM để điều tra làm rõ vụ trộm két sắt lấy đi khối tài sản trị giá 5 tỷ đồng. Theo đó, người trình báo với cơ quan công an về việc bị mất trộm chính là nữ ca sĩ Nhật Kim Anh, tên thật là Đỗ Thị Kim Huệ.

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh1

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh2
Cơ quan công an đang điều tra vụ trộm tại nhà Nhật Kim Anh

Được biết, tối 14/7, khi đang trên xe từ Cần Thơ về TP HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra camera an ninh tại căn biệt thự thông qua điện thoại thì phát hiện có trộm đang đột nhập, hai chiếc két sắt ở phòng bị bị cạy phá. Khi về đến nhà kiểm tra, nữ ca sĩ phát hiện toàn bộ tài sản như vàng, kim cương, tiền mặt,… đều bị mất cắp. Tổng giá trị tài sản lên đến 5 tỷ đồng.

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh3

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh4
Cận cảnh chiếc két sắt bị tên trộm cạy nát để cướp đi tài sản 5 tỷ đồng

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng vừa đăng tải dòng trạng thái nhằm thông báo về vụ việc. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến các bầu show vì đột ngột hủy lịch để hợp tác với công an, phục vụ công tác điều tra.

Cụ thể, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. Rất mong các anh chị thông cảm, vì sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn với anh chị được. Giờ chỉ mong các anh công an có thể giúp Kim Anh tìm ra thủ phạm”.

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh5
Nhật Kim Anh lên tiếng xin lỗi các bầu show vì phải hủy lịch do sự cố

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ, lo lắng cho sự an toàn của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, mọi người cũng không quên gửi lời động viên, an ủi mong Nhật Kim Anh vượt qua sự việc.

Trước đó, Nhật Kim Anh từng khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi xác nhận đã ly hôn chồng sau 5 năm chung sống. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã chia tay được 3 năm nhưng vì con nên đã quyết định giữ im lặng. Nhưng khi gia đình chồng tìm đủ mọi cách để ngăn cách mẹ con cô gặp nhau, Nhật Kim Anh đã không thể chịu đựng lâu hơn được nữa nên đã quyết định công khai việc ly hôn.

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh6
Nhật Kim Anh vừa xác nhận việc ly hôn chồng cách đây không lâu

Sau đó không lâu, nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh về căn biệt thự mới tậu rộng 200m2 tại huyện Bình Chánh – TPHCM. Đây được xem là thành quả, công sức của cô sau bao nhiêu năm làm việc cật lực và ở nhà thuê. Những tưởng Nhật Kim Anh đã có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống sau bao sóng gió, không ngờ lại gặp trộm cướp hết khối tài sản như thế này. 

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh7

voh-nhat-kim-anh-bi-trom-dot-nhap-voh.com.vn-anh8
Căn biệt thự rộng 200m2 của Nhật Kim Anh bị trộm viếng thăm

Trước khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã từng có những khoảnh khắc mặn nồng như thế này: Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Nhật Kim Anh và ông xã như thế này, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy tiếc nuối và không biết nguyên nhân gì đã khiến cả hai phải quyết định đau lòng như vậy.

Sau cơn tai biến vì kiệt sức, Nhật Kim Anh tất bật với hàng loạt dự án: Sau khi phải nhập viện cấp cứu vì suy kiệt khi lưu diễn ở Mỹ, Nhật Kim Anh đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho hàng loạt dự án vào cuối năm nay với 2 bộ phim, 1 album nhạc dân ca cũng như lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.