Cảnh cưỡng bức trong 'Thập Tứ cô nương': Vừa phát đã giúp Nam Thư nhận ngay nút vàng Youtube

(VOH) - Từ khi tung trailer, cơn sốt 'Thập Tứ cô nương' đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên chờ ngày phát hành tập mới. Như mong đợi, chỉ mới sau 2 tập, Nam Thư đã nhận ngay nút vàng Youtube.

Tính đến thời điểm này, chỉ sau hơn 12 giờ công chiếu, "Thập Tứ cô nương" đã đạt gần 3 triệu lượt xem. Trước đó, chỉ sau 5 giờ, bộ phim đã dễ dàng đạt 1 triệu view và lên top 2 tab thịnh hành Youtube. Sau khi tập 2 ra mắt, kênh Youtube của "Kiều nữ làng hài" cũng chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi, đồng nghĩa với việc Nam Thư là diễn viên hài tiếp theo sở hữu nút vàng Youtube.


Vừa ra tập 2 “Thập Tứ cô nương”, kênh của Nam Thư đã nhận luôn nút vàng Youtube.

Trong tập 2 này là câu chuyện Thập Tứ (Nam Thư đóng) kể tiếp về cuộc đời mình. Nếu ở tập 1, nhiều khán giả thương cho số phận của Thập Tứ khi mẹ cờ bạc, bị lợi dụng tình cảm và quyết tâm vào giang hồ, thì đến tập 2, ngã rẽ cuộc đời cô gái này mới thật sự bắt đầu.


Nam Thư được khen ngợi với lối diễn tâm lý quá đạt khi liên tục gặp biến cố và cách Thập Tứ vượt qua.


Nam Thư bị Trương Phi cưỡng bức dã man sau khi phát hiện cô tính "qua mặt".

Nội dung kịch bản về tình nghĩa anh em trong giang hồ tuy không mới nhưng nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất đã khai thác triệt để cả câu chuyện tình trường đầy cay đắng của Thập Tứ. Ngay sau khi phim công chiếu chính thức, hàng ngàn bình luận tỏ ra vô cùng hào hứng chia sẻ cảm giác sau tập 2.

Nhiều ý kiến khen ngợi cao trào trong tập 2, cho rằng kịch bản rất có chiều sâu và diễn xuất tất cả diễn viên đều xuất sắc. Có rất nhiều phân đoạn khiến khán giả tâm đắc và vương vấn, như đoạn Thư ngồi lăn trứng gà cho mẹ hay lúc bà mẹ trước và sau khi chết khiến người ta vừa giận vừa thương.


Cảnh mẹ Thập Tứ bị đâm chết trước mặt cô cũng là phân cảnh ấn tượng theo nhận xét của khán giả

Tập 2 với sự tham gia của nhiều gương mặt trong "giới giang hồ" quen mặt với khán giả yêu thích web drama này, tuy nhiên bất ngờ Hứa Minh Đạt lại là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. 


Hứa Minh Đạt, một nhân vật rất được yêu thích trong web drama này.


Kết tập 2 với cảnh Thập Tứ quyết tâm tạo cho mình "vỏ bọc" mạnh mẽ sau nhiều bi thương xảy đến với mình

Sau một loạt web drama bùng nổ với đề tài về các nhân vật xoay quanh tác phẩm Giang Hồ Chợ Mới, với những bộ phim thành công như: Thập Tam Muội,Vi Cá Tiền Truyện, nay "Xã Đoàn" tiếp tục chào đón thêmThập Tứ Cô Nương. Với tình tiết nhanh, nhiều cảnh "bỏng mắt", bộ phim mới của Nam Thư hoàn toàn xứng đáng là web drama đáng xem nhất thời điểm hiện tại. Thập Tứ Cô Nương hiện đang càn quét rộng khắp trên Youtube.

'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân được báo Mỹ hết lời khen ngợi: Cary Darling - một trong những nhà phê bình hàng đầu trên hệ thống Rotten Tomatoes, chấm điểm 4/5 cho Hai Phượng.
Qua 'Hai Phượng', Ngô Thanh Vân chứng minh đẳng cấp ngôi sao điện ảnh 'đỉnh' nhất hiện nay: Điện ảnh Việt hiện nay rất ít ngôi sao đúng nghĩa, thậm chí, theo nhận định của nhà phê bình Lê Hồng Lâm, là hoàn toàn không có.