Cao Minh Đạt – ‘soái ca’ màn ảnh một thời và cuộc sống kín tiếng bên vợ trẻ

(VOH) Từng đón nhận ánh hào quang rực rỡ của điện ảnh, thế nhưng ở tuổi 44, Cao Minh Đạt quyết chọn cuộc sống kín tiếng bên bà xã kém 8 tuổi.

Cao Minh Đạt – Cái tên từng phủ sóng khắp màn ảnh Việt vào những năm 2000

Đối với các khán giả yêu mến phim truyền hình Việt Nam thế hệ 8X – đầu 9X, có lẽ Cao Minh Đạt là cái tên không mấy xa lạ. Thậm chí, anh còn là chàng “soái ca màn ảnh” từng làm xao xuyến trái tim hàng triệu thiếu nữ với vẻ ngoài hào hoa, lãng tử và lối diễn xuất tài tình.


Dáng vẻ thư sinh, hào hoa của Cao Minh Đạt đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thiếu nữ

Đầu những năm 2000, dường như đi đâu người ta cũng thấy cái tên Cao Minh Đạt xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Vòng xoáy tình yêu, Blouse trắng, Cô nàng bướng bỉnh, Tham vọng,…

Ban đầu, Cao Minh Đạt chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vào các vai diễn chính diện, hiền lành. Ít ai ngờ rằng khi rũ bỏ hình tượng đẹp vốn có để thử sức với vai phản diện, Cao Minh Đạt vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất và thể hiện tâm lí nhân vật. Có thể nói, anh là một trong số ít những diễn viên có thể được khán giả đón nhận ở cả vai chính diện lẫn phản diện. Bởi với bất cứ nhân vật nào, Cao Minh Đạt cũng đều nhập vai rất “ngọt”.


Dù đảm nhận vai diễn nào, Cao Minh Đạt cũng nhập vai vô cùng xuất sắc

Cao Minh Đạt và cuộc sống kín tiếng, không dùng facebook của một ngôi sao

Là một ngôi sao đình đám của điện ảnh Việt nhưng Cao Minh Đạt lại có đời tư vô cùng giản dị, khép kín. Ngoài việc xuất hiện qua các vai diễn thì hầu như khán giả rất ít khi thấy anh tham gia các gameshow giải trí. Thậm chí, anh cũng không sử dụng mạng xã hội hay Facebook như các đồng nghiệp khác. Đối với anh, có lẽ việc âm thầm làm nghề và cống hiến cho điện ảnh qua các vai diễn đã là một niềm hạnh phúc.


Cuộc sống của nam diễn viên chỉ xoay quanh nhà và phim trường

Chia sẻ về cuộc sống giản dị của mình, anh cho biết bản thân vốn dĩ không giấu, chỉ là không thích phô trương cuộc sống cá nhân. Bản thân anh cũng không phải người ồn ào, thích dùng các chiêu trò PR để tìm kiếm sự nổi tiếng hay đánh bóng tên tuổi. Anh luôn quan niệm rằng bản thân mình là diễn viên thì cứ làm tốt vai diễn.


Cao Minh Đạt là một trong số ít những nghệ sĩ của showbiz Việt không dùng mạng xã hội

Tôi không chọn cách sống mà con người tôi như vậy. Trước khi vào nghề tôi thế nào thì bây giờ vẫn vậy. Tôi không thích hợp với chốn ồn ào, chiêu trò. Mọi người cũng nói tôi sao không thay đổi nhưng giang sơn khó đổi bản tính khó dời. Tôi thấy thoải mái với cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên của mình.

Tại sao lại nói tôi bí ẩn? Đó chỉ là mọi người nói thôi. Anh em trong nghề vẫn gặp tôi hoài. Tôi đâu có xa rời mọi người? Không những thế, tôi còn đi phim đều đặn.”


Anh cho biết bản thân thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại

Cao Minh Đạt – Người tình màn ảnh của nhiều mỹ nhân Việt nhưng lại chọn kết hôn trong im lặng ở tuổi 41

Vốn là người rất kín tiếng nên Cao Minh Đạt cũng rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư với công chúng. Thậm chí, việc anh kết hôn vào năm 2016 cũng được khán giả biết thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân của NSƯT Trịnh Kim Chi. Theo đó, bà xã của Hứa Minh Đạt tên Thanh Trúc, là người ngoài ngành nghệ thuật và kém anh 8 tuổi.

Trước đó, Cao Minh Đạt đã từng được ghép cặp với rất nhiều mỹ nhân trên màn ảnh. Dù diễn với diễn viên nào, anh cũng được khán giả nhiệt tình ghép đôi vì cả hai quá hợp và ăn ý. Những người tình màn ảnh của Cao Minh Đạt có thể kể đến như: diễn viên Thanh Thúy (bà xã đạo diễn Đức Thịnh), siêu mẫu Anh Thư, diễn viên Hồng Ánh,... Thế nên, khi thông tin đám cưới của Cao Minh Đạt được chia sẻ, khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò về cô gái có thể nắm giữ được trái tim của chàng "soái ca" màn ảnh một thời.


Những "người tình màn ảnh" của Cao Minh đạt đều thuộc hàng mỹ nhân của showbiz 

Khi được hỏi về cơ duyên gặp gỡ bà xã, Cao Minh Đạt cho biết đó giống như là “duyên số”. Hai người tình cờ gặp nhau trong một quán ăn, anh được bà xã đến xin chụp hình chung và số điện thoại. Sau lần gặp đó, bà xã là người chủ động gọi cho anh trước, hai người thỉnh thoảng nói chuyện, nhắn tin hỏi thăm rồi hẹn hò đi ăn. Khi thấy trò chuyện hợp ý thì tình yêu đến một cách tự nhiên mà anh cũng không ngờ đến.


Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Cao Minh Đạt và bà xã

Chia sẻ về bà xã của mình, nam diễn viên “Vòng xoáy tình yêu” đã dành rất nhiều lời khen: "Cô ấy có thể không có nhan sắc rực rỡ như các nữ nghệ sĩ nhưng tôi trân trọng tính cách thật thà, hiền lành. Bà xã nhẹ nhàng và chia sẻ khi tôi nóng tính hoặc mải công việc, ít chăm lo đến cô ấy.

Bà xã cũng là tuýp người giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Những món tôi thích như sườn ram, trứng chiên thịt bằm, canh chua... bà xã đều nấu xuất sắc. Tôi nghĩ đàn ông nào cũng muốn có người vợ như thế.

Đặc biệt, cô ấy rất quan tâm, chăm lo đến nghề nghiệp của tôi bằng những hành động nhỏ. Chẳng hạn, khi tôi phải đi quay sớm, sợ chồng ngủ quên, cô ấy sẽ canh giờ để đánh thức. Dù không làm trong nghề nhưng cô ấy rất nhiều và chia sẻ với tôi.

Ba năm qua chúng tôi chưa từng căng thẳng đến mức chia tay, chỉ là những giận hờn vu vơ. Chúng tôi giận nhau một chút rồi hòa nhanh vì cô ấy không nóng tính.”


Cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc của Cao Minh Đạt và bà xã Thanh Trúc


Những khi không có lịch diễn, anh luôn dành thời gian để đi du lịch cùng bà xã

Ở tuổi 44, Cao Minh Đạt đang có một cuộc sống nhiều người hằng ao ước. Dù không chiêu trò hay xuất hiện thường xuyên trước truyền thông, thế nhưng với bản tính hiền lành, chất phác cùng tài năng diễn xuất của mình, Cao Minh Đạt đã, đang, và sẽ tiếp tục nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả qua các vai diễn của mình sắp tới. 

Không phải Quách Thành Danh hay Lý Hải, đây mới là nhân vật đông con nhất showbiz: Không phải Quách Thành Danh hay Lý Hải, nhân vật có đến 7-8 đời vợ, 6 người con này mới là người đông con nhất showbiz Việt.

'Ngôi sao sở hữu chuỗi nhà bạc tỷ' Quang Hà thừa nhận từng 'hét' cát-sê giá 450 triệu/đêm: Quang Hà cho biết: lý do anh đưa mức chi phí biểu diễn lên cao là cách từ chối khéo vì không muốn biểu diễn chương trình đám cưới nhưng không ngờ lại được chấp thuận.