“Cặp đôi” Minh Tuyết – Cẩm Ly cùng ngồi ghế nóng với MC Trấn Thành

(VOH) - Ca sĩ Cẩm Ly, MC Trấn Thành, ca sĩ Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ cùng ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm những giọng ca giống các nghệ sỹ nổi tiếng hiện nay.

Ca sĩ thần tượng sẽ tìm kiếm các thí sinh có giọng hát và phong cách giống với các ca sĩ thần tượng cùng những màn hòa giọng đặc biệt, đồng thời chương trình cũng giúp các thí sinh tạo dựng được cá tính âm nhạc riêng qua nhiều vòng thi. 

Tham gia vào hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân là các vị giám khảo nổi tiếng và dày dạn kinh nghiệm: Ca sĩ Cẩm Ly, diễn viên – MC Trấn Thành, ca sĩ Minh Tuyết và đặc biệt là có sự góp mặt của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự đồng hành của nhạc sĩ Minh Vy trên cương vị là Giám đốc Âm nhạc. Host của chương trình sẽ là cặp đôi Đại Nghĩa – Khả Như.

Dàn nghệ sỹ tham gia Ca sỹ thần tượng 2018.  

Dàn nghệ sỹ tham gia Ca sỹ thần tượng 2018.  

Mùa đầu tiên, sẽ là cuộc tranh tài của các thí sinh sở hữu các giọng hát của những ca sĩ nổi tiếng Quang Lê, Như Quỳnh, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Khánh Ly, Quang Dũng, Tâm Đoan, Mạnh Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà…

Trấn Thành xuất hiện trở lại trên đài Vĩnh Long

Trấn Thành xuất hiện trở lại trên đài Vĩnh Long

Đáp lại tình cảm của chị Tư, Trấn Thành chia sẻ “chỉ chị Tư Cẩm Ly là hiểu được giá trị của tôi”. Đặc biệt, trả lời cho câu hỏi trở lại Đài Vĩnh Long sau một thời gian vắng bóng trên kênh này, Trấn Thành cho biết anh xuất phát từ đâu thì sẽ quay về từ đó.

Chương trình được phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/6/2018.