'Cha Voi' – Dạy con nên người ở thời đại số

(VOH) - Tác giả Trương Nguyện Thành mang đến những thông tin hữu ích về cách giáo dục con cái một cách sinh động qua quyển sách “Cha Voi” – Dạy con nên người ở thời đại số.

Cuốn sách là câu chuyện của chính tác giả trong quá trình nuôi dưỡng, dạy dỗ và chiêm nghiệm cách giúp con cái trưởng thành cũng như trưởng thành cùng con cái của mình.

'Cha Voi' – Dạy con nên người ở thời đại số

Bìa sách “Cha Voi” – Dạy con nên người ở thời đại số.

Nếu như trước đây, những mong đợi của gia đình và xã hội đặt ra cho bậc cha mẹ khá đơn giản, không bị áp lực năng nề về việc nuôi dạy con và trẻ em cũng không chịu nhiều áp lực về việc học hành. Tuy nhiên trong thời đại số, dưới tác động của công nghệ, thì thách thức với ba mẹ ngày càng nhiều.  

Trong tập sách “Cha Voi” – Dạy con nên người ở thời đại số, tác giả dẫn dắt người đọc đi từ góc độ giáo dục truyền thống đến những thách thức trong thời dại mới trong việc dạy bảo con cái và đưa ra những góc nhìn cũng như lời khuyên và nhận định dựa trên thực nghiệm, từ đó tác giả rút ra một số tính cách, kỹ năng và cơ hội mà cha mẹ cần trang bị để con có thể thành công và hạnh phúc trong thời đại số 4.0.

Vào 14h30 ngày 16/6, tác giả sẽ có buổi giao lưu cùng độc giả tại Đường sách thành phố.