Chăm sóc con trai, Lương Thế Thành được Thúy Diễm trả công hậu hĩnh

Chồng chăm con, vợ trả tiền công và cho tiền tiêu vặt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chính là cặp đôi đáng yêu nhất hệ mặt trời của showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh tin nhắn với chồng về chuyện tiền nong. Cô thông báo đã gửi tiền tiêu xài trong tháng cho Lương Thế Thành. Khi nhận được tiền của vợ, dù là người không thiếu thốn tiền bạc nhưng nam diễn viên lại vô cùng phấn khích, nịnh nọt và khen lấy khen để vợ mình.

Trong đoạn hội thoại của hai vợ chồng, người đẹp nhắn: "Em mới chuyển khoản cho anh 20 triệu, nhận được chưa xã". Đáp lại vợ Lương Thế Thành nói: "Cảm ơn vợ yêu dấu. Vợ yêu là quý giá nhất trên đời không ai sánh bằng hết. Vợ yêu là một vật thể lạ soi sáng đời anh. Anh yêu vợ yêu của anh rất nhiều". 

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-1

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-2
Thúy Diễm chia sẻ đoạn tin nhắn của hai vợ chồng, trong đó Lương Thế Thành bày tỏ sự sung sướng khi được vợ gửi tiền và còn khéo nịnh vợ. (Nguồn: Internet)

Thúy Diễm hài hước nói: "Khi ông Tèo được vợ cho thêm tiền tiêu vặt với phụ cấp cho con". Cô còn cho biết số tiền đấy là để trả công cho chồng khi chăm sóc, thay tã, cho con bú. Trước khi có con, mỗi ngày cô đều đặn để vào ví anh 300 nghìn.

Dưới dòng bình luận, nhiều ngôi sao và khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước độ đáng yêu của hai vợ chồng. 

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-3

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-4

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-5

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-6


Thúy Diễm cho biết đây là tiền công của Lương Thế Thành từ việc anh chăm con, cho bú và thay tã trong một tháng. (Nguồn: Internet)

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn năm 2016, cả hai chào đón quý tử đầu lòng vào tháng 6 vừa qua. Đây chính là một trong những gia đình hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt khiến bao người ngưỡng mộ. 

Sau khi có con, cả hai dành hết thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ. Dù hiện tại Thúy Diễm đã bắt đầu quay trở lại showbiz nhưng Lương Thế Thành thì vẫn trung thành làm ông bố bỉm sữa. Thăng chức làm bố mẹ, cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi, không còn vi vu du lịch, ăn diện như trước. 

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-7
Gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm hạnh phúc ngập tràn sau khi đón chào thành viên mới. (Nguồn: Internet)

Vì mãi tất bật với con trai nên vẻ ngoài của Lương Thế Thành cũng thay đổi đáng kể. Từ một nam thần bảnh trai "vạn người mê" trên màn ảnh giờ đây anh đã là ông bố bỉm sữa chính hiệu

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-8

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-9
Còn đâu một soái ca màn ảnh vạn người mê ngày nào, giờ đây Lương Thế Thành đã là một ông bố bỉm sữa hết lòng vì con. (Nguồn: Internet)

Hi sinh vì con, dù nhan sắc có tiều tụy hay bị mọi người cho là sợ vợ, Lương Thế Thành vẫn chấp nhận bởi anh hiểu được hạnh phúc gia đình luôn là trên hết. Trong một lần phỏng vấn anh từng chia sẻ: "Nhiều khi tôi không biết là mình đã làm cách nào, chỉ biết cãi nhau xong, cô ấy lao vào ôm, thế là hết giận. Chúng tôi có thể nhạt nhòa trong mắt người khác, nhưng cũng chẳng sao. Quan trọng là Thúy Diễm - Lương Thế Thành thấy đủ!"

"Chúng tôi không bon chen, chẳng tranh giành, cứ đường của mình mà bước. Tôi lao ra đời làm việc cật lực cũng chỉ vì muốn vợ con được đầy đủ. Chứng kiến cảnh Thúy Diễm trầm cảm, đứng trước gương khóc một mình, tôi thấy có lỗi vô cùng. Chỉ vì sinh con cho tôi mà vợ chịu nhiều buồn tủi đến vậy. Nếu không thương cô ấy, tôi có còn xứng đáng là đàn ông không?", anh cho biết thêm.

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-10
Chứng kiến Thúy Diễm bị trầm cảm sau khi sinh, nam diễn viên càng yêu thương vợ mình nhiều hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-Luong-The-Thanh-duoc-vo-tra-luong-11
Gia đình ba thành viên vui vẻ, hạnh phúc viên mãn khiến bao người cảm thấy ghen tị. (Nguồn: Internet)

Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018: Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.
Không còn là nam thần màn ảnh, Lương Thế Thành giờ đã thành ông bố bỉm sữa chính hiệu: Hình ảnh Lương Thế Thành tận tâm với con trai, bỏ bê nhan sắc khiến nhiều người cảm thấy thú vị và đồng cảm với tâm trạng của một ông bố, bà mẹ bỉm sữa.