Chẳng thua kém sao nữ, các sao nam Việt cũng đua nhau dao kéo để nâng tầm nhan sắc

(VOH) - Có vẻ như không hài lòng với ngoại hình hiện tại, nên một số sao nam đã chẳng ngại tút lại nhan sắc bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Để thành công trong con đường nghệ thuật thì bên cạnh tài năng, nhan sắc cũng góp phần không nhỏ trong công việc của các ngôi sao. Với mong muốn sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo và bắt mắt hơn, một số anh chàng đã nhờ cậy đến phương pháp thẩm mỹ. Tất nhiên, sau khi có sự can thiệp của dao kéo, nhan sắc của họ sẽ được thăng hạng rất nhiều. Tuy nhiên, một số người lại bị di chứng từ việc phẫu thuật thẩm mỹ hay số khác vốn đã hoàn hảo nhưng vẫn chỉnh sửa khiến nhiều người nuối tiếc.

Lương Bằng Quang

Thời gian gần đây, Lương Bằng Quang gây xôn xao khi anh và bạn gái - Ngân 98 cùng nhau "đập mặt xây lại". Trước những hình ảnh được Lương Bằng Quang chia sẻ ở bệnh viện, nhiều người khá bất ngờ vì dù đã 37 tuổi nhưng anh vẫn mong muốn trùng tu lại nhan sắc của mình. Những hình ảnh với gương mặt sưng phù cùng các vết thương chưa lành của anh đã nhận lấy vô số chỉ trích của mọi người. Tuy nhiên, anh cho biết anh rất tự tin và hài lòng với quyết định của mình.

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-1
Hình ảnh Lương Bằng Quang khi vừa dao kéo xong với gương mặt sưng phù và vết thương chưa lành. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Lương Bằng Quang lại tiếp tục khiến cư dân mạng "sững sờ" khi tiết lộ ngoại hình của mình sau khi vết thương đã lành. Lương Bằng Quang hiện tại đã sở hữu một gương mặt hoàn toàn khác lạ và rất khó để nhận ra nam ca sĩ của ngày nào. Với diện mạo mới toanh của bạn trai Ngân 98, nhiều người nhận xét dù phải trải qua đau đớn nhưng quyết định đại trùng tu của Lương Bằng Quang có vẻ như khá đúng đắn.

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-2
Diện mạo lai Tây ở hiện tại của anh nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-3
Lương Bằng Quang trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

MC Nguyên Khang

Vài ngày trước, khi xuất hiện trên một chương trình, MC Nguyên Khang đã khiến nhiều người bất ngờ bởi diện mạo khác lạ của mình. Không ít ý kiến cho rằng, anh chàng đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Cụ thể, Nguyên Khang đã sửa mũi và cắt mí khiến cho gương mặt trông kém tự nhiên hơn hẳn. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng nhưng với gương mặt hiện tại của Nguyên Khang, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho nam MC.

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-4

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-5
Ngoại hình khác lạ của Nguyên Khang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.
 (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-6
MC Nguyên Khang của ngày trước và của hiện tại. (Nguồn: Internet)

Hoàng Anh

Giống với Nguyên Khang, diễn viên Hoàng Anh cũng bị nghi ngờ đã cắt mí mắt. Nếu so với những bức ảnh trong quá khứ thì dễ dàng nhận ra mí mắt của anh đã thay đổi. Thời gian gần đây, nam diễn viên cùng thường đeo kính khi ra ngoài và trong những bức ảnh chụp cận mặt, có thể thấy mí mắt của anh to hơn trước. Nếu như trước đây nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ thường được khen ngợi với vẻ ngoài điển trai thì nhan sắc hiện tại của anh lại nhận phải ý kiến trái chiều vì trông già hơn sau khi cắt mí.

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-7
Hoàng Anh được cho là đã cắt mí mắt để níu kéo thanh xuân. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-8
Mí mắt trước kia so với hiện tại của Hoàng Anh có thể thấy sự thay đổi rõ rệt.
(Nguồn: Internet)

Đức Phúc

Đức Phúc được xem là một trường hợp tiêu biểu cho việc "lột xác" thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ. Kể từ khi gia nhập showbiz, Đức Phúc luôn cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình, vì thế nên anh đã cố gắng giảm cân cũng như đưa ra quyết định "đập mặt xây lại".

VOH-Duc-Phuc-phau-thuat-tham-my-1
Vẻ ngoài đẹp như soái ca trong truyện tranh của Đức Phúc sau khi "lột xác" nhờ dao kéo. (Nguồn: Internet)

Vào tháng 7/2017, cư dân mạng xôn xôn khi Đức Phúc đăng tải clip với gương mặt khác lạ khiến nhiều người nghi ngờ anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng lên tiếng thừa nhận mình đã chỉnh sửa với mục đích muốn bản thân tự tin hơn trước mọi người. Thay đổi diện mạo, cuộc sống và sự nghiệp của Đức Phúc cũng có nhiều thay đổi đáng kể. Sau khi trùng tu nhan sắc, Đức Phúc ngày càng đắt show và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng hơn. Không chỉ nam ca sĩ hài lòng với quyết định của mình, mà đa số các ý kiến cũng cho rằng Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn đúng.

VOH-Duc-Phuc-phau-thuat-tham-my-2

VOH-Duc-Phuc-phau-thuat-tham-my-3
Từng bị chê "kém sắc", Đức Phúc đã lấy lại tự tin về ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

Quốc Thiên

Vào tháng 8/2018, Quốc Thiên khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận mình vừa trải qua công cuộc trùng tu nhan sắc. Anh cho biết việc sửa mũi đến từ lời khuyên của một thầy phong thủy. Nam ca sĩ được nhận xét rằng cấu trúc mũi cũ sẽ khiến anh gặp phải những điều không thuận lợi trong cuộc sống.

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-9

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-10
Không thể phủ nhận, sau khi dao kéo, nhan sắc của Quốc Thiên được thăng hạng rất nhiều. (Nguồn: Internet)

Ngày trước, Quốc Thiên sở hữu một chiếc mũi khá to và đôi môi dày. Sau khi nhờ sự can thiệp của dao kéo, gương mặt anh đã trở nên thanh thoát và điển trai hơn. Anh tiết lộ mình mong muốn sau khi thay đổi ngoại hình sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực trong cuộc sống cũng như công việc.

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-11
Quốc Thiên cho biết anh sửa mũi vì nghe theo lời thầy phong thủy. (Nguồn: Internet)

Hoàng Tôn

Cuối năm 2016, Hoàng Tôn gây bất ngờ khi công khai bản thân vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó một thời gian, anh thừa nhận mình bị phản ứng phụ khiến khuôn mặt bị biến dạng đáng sợ. Chính vì dao kéo hỏng nên anh cũng hạn chế xuất hiện trước công chúng một thời gian dài. Sau 1 năm yên ắng vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn đã trở lại showbiz và cho biết anh đã tự tin về vẻ ngoài của mình.

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-12
Hoàng Tôn khác lạ sau công cuộc đại trùng tu nhan sắc. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-13
Anh từng có thời gian bị biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nam-phau-thuat-tham-my-14
Giờ đây, anh cho biết mình đã tự tin hơn về ngoại hình khi đứng trên sân khấu.
(Nguồn: Internet)

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, đa số các sao nam sẽ cảm thấy hài lòng và tự tin hơn về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, một số người lại khiến người hâm mộ tiếc nuối vì ngày trước vốn đã hoàn hảo nhưng vẫn nhờ đến dao kéo. Dù sao đi nữa thì đó cũng là quyết định của họ và họ cho rằng làm đẹp không chỉ nâng tầm bản thân mà còn là cách tôn trọng khán giả. Ai bảo chỉ có sao nữ mới chú trọng ngoại hình, các sao nam cũng tích cực làm đẹp và không ngại dao kéo chẳng kém các chị em đâu nhé!

Sao Việt trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: người thẳng thắn thừa nhận, kẻ lấp lửng cho qua: Đứng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ không phải người đẹp nào cũng sẵn sàng thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.