Chào đón Halloween, Kaity Nguyễn và Trịnh Thảo hóa thân thành Audrey Hepburn

(VOH) - Kaity Nguyễn cùng Trịnh Thảo chào đón mùa Halloween với màn hóa thân thành minh tinh một thời Audrey Hepburn. 

Không còn bóng dáng cô học trò tinh nghịch lắm chiêu của Em Chưa 18 hay nàng nữ sinh “cụ non” của Hồn Papa Da Con Gái, Kaity Nguyễn khoác lên mình chiếc đầm đen bó sát, đôi găng tay đen dài và chuỗi ngọc trai gắn liền với tên tuổi của minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn để tạo cho bản thân một mùa Halloween khác biệt nhất.

Kaity Nguyễn và Trịnh Thảo hóa thân thành Audrey Hepburn

Kaity Nguyễn và Trịnh Thảo hóa thân thành Audrey Hepburn

kaity Nguyễn

Kaity được truyền cảm hứng từ sự nghiệp của Audrey Hepburn

Trịnh Thảo "Tháng năm rực rỡ" - Một cô nàng cực nữ tính và xinh xắn

Trịnh Thảo nổi lên từ bộ phim Tháng năm rực rỡ.  

Khi được hỏi tại sao không phải là các nhân vật khác mà lại là Audrey Hepburn, Kaity cho biết mình đã có khoảng thời loay hoay chưa thật sự biết mình phải làm gì sau cú hit Em Chưa 18, cô nàng sinh năm 1999 đã bắt đầu tìm đến nhưng góc khác của điện ảnh mà mình chưa biết tới, chính là những bộ phim kinh điển của thập niên 50, 60. 

Dù khoảng cách trong tuổi tác giữa Kaity và các tác phẩm này rất xa nhưng Audrey Hepburn đặc biệt hấp dẫn Kaity Nguyễn bởi sự nét đẹp nguyên bản, phong thái ngôi sao và đặc biệt nhất là chặng đường sự nghiệp đầy cảm hứng của nữ diễn viên này.

Audrey Hepburn là cái tên đã đi vào lịch sử điện ảnh và thời trang.

Audrey Hepburn là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất của điện ảnh Hollywood, là một trong những diễn viên hiếm hoi giành cả 4 giải danh giá là Oscar, Emmy, Grammy và Tony. Với chiếc váy đen bó sát, đôi găng tay đen dài, chuỗi ngọc trai và chiếc tẩu thuốc, Audrey Hepburn là cái tên đã đi vào lịch sử điện ảnh và thời trang. 

Kaity Nguyễn đã có một quá trình chuẩn bị khá dài hơi trước khi thực hiện bộ ảnh này. Từ chiếc đầm đen được thiết kế lai tạo giữa hai bộ trang phục kinh mà Audrey đã mặc trong Breakfast at Tiffany's (1961) và Funny Face (1957), cho đến chuỗi hạt ngọc trai được cách điệu để tạo được sự đồng điệu với trang phục.

Kaity Nguyễn và Trịnh Thảo hóa thân thành Audrey Hepburn

Kaity Nguyễn và Trịnh Thảo hóa thân thành Audrey Hepburn trong trang phục và bối cảnh của thập niên 50-60. 

Để mang đến màu sắc hiện đại cũng như sự phá cách, Kaity đã mời Trịnh Thảo cùng xuất hiện trong bộ ảnh. Trịnh Thảo với tạo hình có phần nam tính, tạo nên sự tương phản hài hòa trên tổng thể bối cảnh và mang tính gợi nhớ đến cuộc đời nhiều mối tình oan trái nhưng chưa bao giờ hối hận của Audrey Hepburn. 

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 77]: Quả báo Hân Hoa hậu bị chủ nợ vây kín nhà, Kiệt trở lại làm giám đốc  - Quả báo đã đến với Hân Hoa hậu khi trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ khi cô bị chủ nợ vây kín nhà đòi nợ.
Lịch phát sóng các bộ phim kinh dị dịp Halloween 2018 trên truyền hình cáp - Nếu bạn không muốn đến rạp chiếu phim, không tham gia những buổi hóa trang tưng bừng dịp Haloween thì có nhiều lựa chọn khác khi xem các bộ phim kinh dị trên các kênh truyền hình cáp.