Chi Dân mang “Đâu ai ngờ” đến liveshow Làn sóng xanh Next Step

(VOH) - Trong liveshow 3 diễn ra vào tối ngày 03/10, khán giả của Làn sóng xanh Next Step sẽ chứng kiến màn trình diễn của các tên tuổi: Phương Thanh, Isaac, Trịnh Thăng Bình, Chi Dân, Ái Phương... 

Điểm nhấn là tiết mục mở màn mang màu sắc dân gian nhưng được làm mới theo phong cách hiện đại với sự góp mặt của các ca sĩ Phương Thanh, Ái Phương,  Hamlet Trương, Will 365, Jaykii và Han Sara. Những ai yêu thích Làn sóng xanh chắc hẳn không quên được những đêm công diễn đầy dấu ấn với các liên khúc dân gian như Tát nước đầu đình, Qua cầu gió bay… và lần này Ban tổ chức mong muốn “tái hiện” tinh thần này trong liên khúc mở màn.

Phương Thanh sẽ góp mặt tại Liveshow 3 Làn Sóng Xanh Next Step.

Phương Thanh sẽ góp mặt tại Liveshow 3 Làn Sóng Xanh Next Step.  

Chi Dân sau hơn nửa năm khá im ắng đã quay trở lại với MV tiền tỉ “Đâu ai ngờ” và được nhiều bạn trẻ thích thú trước hình ảnh hoàn toàn mới cùng phần vũ đạo tốt bất ngờ. “Đâu ai ngờ” cũng lần đầu tiên được live cho các khán giả của Làn sóng xanh Next Step.

Chi Dân cho biết sẽ cố gắng mang những hình ảnh ấn tượng trong MV lên sân khấu và dĩ nhiên sẽ không thiếu màn vũ đạo mãn nhãn.

Chi Dân mang “Đâu ai ngờ” đến liveshow Làn sóng xanh Next Step

Chi Dân mang “Đâu ai ngờ” đến liveshow Làn sóng xanh Next Step

Với liveshow 3, hit “Xin anh đừng” của Đông Nhi (sáng tác Đỗ Hiếu) sẽ một lần nữa vang lên với một tinh thần hoàn toàn mới qua bàn tay hòa âm phối khí của nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Khắc Hưng cũng chính là Giám đốc âm nhạc của toàn bộ chuỗi liveshow Làn sóng xanh Next Step.

Một tiết mục hấp dẫn không kém chính là màn biểu diễn của 2 gương mặt lọt vào chung kết Giọng hát Việt là Gia Nghi (Team Noo) và Thái Bình (team Tóc Tiên). Cả 2 đã có những màn trình diễn ấn tượng tại The voice năm nay nhưng may mắn chưa mỉm cười với họ. Lần đầu tiên, hai cô gái xinh đẹp sẽ “đối đầu” trực diện thông qua ca khúc Yêu xa, một sáng tác của Vũ Cát Tường. 

Dàn sao hoành tráng đổ bộ liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step

Dàn sao hoành tráng đổ bộ liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step

Liveshow 3 Làn sóng xanh Next Step sẽ diễn ra lúc 20h ngày 03/10/2018 tại nhà hát VOH Music One, 3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1. Chương trình được livestream trên trangwww.vivo.vn và trực tiếp trên sóng FM99.9Mhz.

Hồng Nhung, Lê Hiếu, Erik… hứa hẹn cháy hết mình trong Làn sóng xanh Next Step Liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next Step đã mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn.
Lam Trường và Noo Phước Thịnh lần đầu tiên kết hợp tại Làn sóng xanh Next Step Tối 26/7, liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next Step với sự phối hợp giữa Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM và Madison Group đã diễn ra trong không khí sôi động.