Chi Pu, B Trần thực hiện "School Tour" tại TPHCM

(VOH) - Hai gương mặt rất được bạn trẻ yêu mến là Chi Pu và B Trân cùng dàn diễn viên Vệ Sĩ Sài Gòn sẽ “đổ bộ” vào các trường THPT và Đại học tại TP HCM theo chương trình school tour nhằm quảng bá cho bộ phim bom tấn hài hành động phải xem mùa lễ hội cuối năm.

Các vệ sĩ sẽ “ra quân” “bảo vệ” các bạn học sinh- sinh viên trong khuôn khổ các hoạt động giải trí của trường, đặc biệt sắp tới sẽ là hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường THPT Võ Thị Sáu.

Nữ khách hàng xinh đẹp Chi Pu và thân chủ B Trần hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ dành cho các bạn học sinh- sinh viên

Mặc dù vẫn chưa đến ngày diễn ra school tour nhưng cô thư kí xinh đẹp Chi Pu và chàng công tử bảnh bao B Trần đã tự mình thực hiện một đoạn clip ngắn “tung tim”, chia sẻ sự háo hức trước chuyến du hành làm nhiệm vụ lần này và “hy vọng sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn học sinh - sinh viên với đoàn vệ sĩ”.

Các diễn viên của Vệ Sĩ Sài Gòn sẽ mang tới cho buổi giao lưu tại các trường học rất nhiều hoạt động thú vị: các bạn trẻ sẽ không chỉ được nghe những chia sẻ cũng như hé lộ “động trời” về bộ phim, mà còn được tham gia những trò chơi vô cùng hài hước và tất nhiên là sẽ được nhận những phần quà mang đậm dấu ấn Vệ Sĩ Sài Gòn như những chiếc bookmark có hình chibi của các nhân vật trong phim, áo thun với slogan cực kỳ ấn tượng “Việc gì khó để anh lo”, lịch để bàn xinh xắn 2017 và chiếc nón bảo hiểm Vệ Sĩ Sài Gòn siêu ngầu.

Thêm vào đó, chàng vệ sĩ Kim Lý sẽ không quên “truyền bá” điệu nhảy Zumba bá đạo của mình cho các bạn học sinh – sinh viên. Đây cũng sẽ là cơ hội có một không hai để chụp hình selfie cùng dàn diễn viên toàn sao này.  Chương trình School tour  sẽ diễn ra trong suốt tháng 11 và 12, địa điểm dừng chân đầu tiên chính là trường THPT Võ Thị Sáu (ngày 19/11) và trường THPT Bùi Thị Xuân (ngày 21/11).