Chí Thiện được đề cử Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM

(VOH) - Chí Thiện vừa nhận được tin vui có mặt trong danh sách đề cử Công Dân Trẻ Tiêu Biểu TP HCM do Thành Đoàn công bố.

Chí Thiện có một năm hoạt động thật sự tích cực và sôi nổi trong các lĩnh vực âm nhạc, giải trí, truyền hình thực tế, và hoạt động xã hội. Chí Thiện ngày càng phủ rộng hình ảnh và tên tuổi của mình đến các khán giả nhiều tầng lớp, độ tuổi trở thành một nghệ sĩ trẻ có nhiều sức ảnh hưởng thông qua các hoạt động động hướng đến cộng đồng.

Ngoài việc chăm chỉ ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ còn dành nhiều thời gian để tham gia những chương trình cộng đồng. Vừa qua, Chí Thiện vừa hoàn thành nhiệm vụ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong chuỗi chương trình Ngày Hội Chung Tay Xóa Bỏ Định Kiến Giới đi khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Chuỗi chương trình “Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới” vừa diễn ra lễ tổng kết tại tòa nhà Liên Hợp Quốc – Hà Nội.

Chí Thiện hoạt động đồng hành với chương trình “Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới”

Đồng hành cùng các đại biểu và hơn 2000 sinh viên tại mỗi trường, Chí Thiện tham gia các hoạt động của chương trình làm Giám khảo cho các đối thoại về định kiến giới tính của sinh viên các trường. Chính những ý kiến, nhận xét rất thời đại, gần gũi và có chiều sâu của nam ca sĩ đã khiến cho thông điệp của chương trình được đông đảo bạn trẻ tiếp nhận và ủng hộ, góp phần lan truyền đi xa hơn trong cộng đồng sinh viên học sinh.

Chí Thiện cũng là gương mặt xung phong trong các dự án cộng đồng lớn – nhỏ , các hoạt động từ thiện trong thành phố và các chương trình phạm vi toàn quốc: Chương trình chương trình Kết Nối Yêu Thương, Chiến dịch mùa hè xanh, Quỹ Ước Mơ Của Thúy,  Cặp Lá Yêu Thương, Điều Ước Thứ 7; Ước Mơ Của Bé... cùng nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa khác.