Chiêm ngưỡng lại nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy trong trang phục múa Chầu Văn

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc lớn, Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy chọn múa Chầu Văn 'Cô đôi thượng ngàn' trong phần thi Dance Of The World vào tối 11/11.

Miss World 2018 đã khởi động vòng đầu tiên có tên Dance Of The World sau khi tập trung. Trong phần thi này, các cô gái trình diễn những điệu múa dân tộc của đất nước mình. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn ra những tiết mục đặc sắc để biểu diễn tại đêm chung kết Miss World.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Tiểu Vy đã chọn múa Chầu Văn "Cô đôi thượng ngàn" cho đêm diễn tối qua tại Miss World 2018. Được biết, để tìm được trang phục ưng ý, Hoa hậu Tiểu Vy và ê-kíp trong chuyến công tác Hà Nội đã lặn lội đến các khu phố cổ, các nghệ nhân chuyên may thêu trang phục cho các nghi lễ chầu văn để nhờ tư vấn trang phục.  

VOHHoahauTieuVy-1

VOHHoahauTieuVy-2

Trang phục mà Tiểu Vy mặc để trình diễn tiết mục múa Chầu Văn "Cô đôi thượng ngàn" mang màu sắc lộng lẫy với sắc xanh của miền núi rừng được thể hiện trên nền gấm có hoa văn tinh xảo sang trọng. Các họa tiết hoa lá, cỏ cây, chim công được thêu tinh tế bằng chỉ ngũ sắc tạo nên sự bắt mắt cho trang phục.

VOHHoahauTieuVy-3

VOHHoahauTieuVy-4

Để có được tiết mục biểu diễn hoàn hảo và ấn tượng, năm nay Tiểu Vy được đích thân đạo diễn Hoàng Nhật Nam tư vấn cho tiết mục Cô đôi thượng ngàn trên nền ca của ca nương Kiều Anh và dàn nghệ sĩ hát văn cùng dàn nhạc cụ dân tộc độc đáo.  

Múa chầu văn một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam gắn liền với nghi thức hầu đồng. Đây được xem là một tiết mục đậm chất văn hóa và rất khó để tập luyện. Từ trước đến nay, ít có người đẹp sử dụng điệu múa này khi ra các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tiểu Vy phải tập múa với đuốc nến trên 2 bàn tay, các động tác đòi hỏi sự mềm dẻo, tinh thần, ánh mắt phiêu lãng mang tính chất tâm linh của đạo Mẫu.

VOHHoahauTieuVy-5

VOHHoahauTieuVy-6

VOHHoahauTieuVy-7

Chưa năm nào tiết mục của đại diện Việt Nam được chọn chính thức để trình diễn trong vòng chung kết Miss World, trừ lần Lan Khuê được chọn nhưng phút chót lại bị huỷ. Hy vọng điệu múa Cô đôi thượng ngàn đậm bản sắc dân tộc này sẽ giúp Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với ban giám khảo và trở thành một trong những tiết mục đặc sắc được chọn biểu diễn chính tại đêm chung kết Miss World 2018.

Hoa hậu Việt Nam không thiếu nhưng mỹ nhân nào vừa đẹp người lại đẹp nết?: Sở hữu tài sắc vẹn toàn cùng tấm lòng nhân ái, các mỹ nhân này được đông đảo khán giả công nhận khi đăng quang Hoa hậu.
Cuối cùng, Tân Hoa hậu Trái đất cũng lên tiếng về tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Sau khi đăng quang danh hiệu Tân Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh vướng phải không ít lùm xùm khi bị cho là mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.