Chính thức khai trương nhà hát VOH

(VOH) – Hoành tráng, lung linh, tuyệt vời… là những nhận xét của các khách mời đầu tiên dành cho nhà hát VOH – Music One khi đến tham dự chương trình khai trương diễn ra vào tối ngày 15/7/2017 tại Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM cùng các nghệ sỹ, doanh nhân và phóng viên báo đài.

 

Đông đảo khách mời, nghệ sỹ bạn bè của nhạc sỹ Đức Thịnh đến chúc mừng nhà hát VOH - Music One.  

Khoác lên mình một diện mạo mới mẻ và hiện đại, đó là thành quả của sự hợp tác của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM cùng nhạc sỹ Nguyễn Đức Thịnh từ công ty Music One.

Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM cho biết, với mong muốn có được một nhà hát khang trang, âm thanh ánh sáng đủ tiêu chuẩn hiện đại, một nơi kết nối ánh đèn nghệ thuật nhà hát với làn sóng VOH, hôm nay là ngày đánh dấu những mong ước thành hiện thực.

“Sự ra đời của nhà hát VOH - Music One là sự nỗ lực rất lớn của cán bộ và nhân viên của Đài TNND TPHCM. Và chúng tôi đánh giá cao sự đầu tư, hợp tác của Music One. Trân trọng những nỗ lực đóng góp và tâm huyết của nhạc sỹ Đức Thịnh đã mang đến cho nhà hát phần hồn âm nhạc với giấc mơ nghệ thuật bay bổng và mong muốn mang nghệ thuật hàn lâm đến với công chúng”, ông Lê Công Đồng phát biểu.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM phát biểu tại buổi lễ khai trương. 

Giám đốc Đài TNND TPHCM ông Lê Công Đồng, nhạc sỹ Đức Thịnh ký kết vào kỷ niệm chương.  

Tại chương trình, Giám đốc Đài TNND TPHCM ông Lê Công Đồng, nhạc sỹ Đức Thịnh cùng các cộng sự đã ký kết vào kỷ niệm chương chính thức đánh dấu thời khắc khai trương của nhà hát VOH – Music One.

Trong chương trình đông đảo nghệ sỹ như ca sỹ Nhật Hạ, ca sỹ Ngọc Mai, ca sỹ Trọng Khương, dàn hợp xướng trường nhạc nhẹ MPU đã có những màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu nhà hát VOH – Music One.

Phần trình diễn La la land của dàn hợp xướng MPU. 

Các nghệ sỹ biểu diễn tại chương trình. 

Chia sẻ về nhà hát VOH – Music One, nhạc sỹ Đức Thịnh, người dành rất nhiều tâm huyết cho sự lột xác này – cho biết nhà hát VOH – Music One không chỉ dành riêng cho những dàn nhạc chuyên nghiệp hàn lâm mà còn là giấc mơ của những người không chuyên nhưng đam mê ca hát, đặc biệt là giới doanh nhân. Sân khấu của VOH- Music One hứa hẹn sẽ là nơi tỏa sáng của rất nhiều giọng ca, trở thành một điểm dừng chân quen thuộc cho tất cả những ai yêu âm nhạc và mãi là nhà hát của những niềm đam mê.