Chưa công chiếu chính thức nhưng Đảo địa ngục đã được 113 nước mua với giá cao ngất

(VOH) - Sau khi Đảo địa ngục công bố đoạn phim quảng bá dài 3 phút tại Chợ phim châu Âu vào tháng 02.2017, hiện tại đã có 113 quốc gia trên toàn thế giới mua phim về phát hành, bao gồm các nước trong khu vực Bắc Mỹ, Pháp, Nga, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hồng Công, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Phillipines,…

Ông Choi Yoon-hee, giám đốc phòng phát hành phim tại nước ngoài của bộ phận phim điện ảnh thuộc CJ E&M chia sẻ: “Sự trông đợi đối với tài chỉ đạo của đạo diễn Ryu Seung-wan cùng diễn xuất của dàn diễn viên hàng đầu, và đặc biệt là câu chuyện về cuộc trốn thoát ngoạn mục quy mô lớn – với những mê lực như vậy, Đảo địa ngục sẽ tạo nên hưởng ứng lớn trên toàn thế giới. Thêm vào đó, tôi cũng thấy được rằng bộ phim nhận được nhiều sự trông đợi bởi quy mô và bối cảnh trường quay đảo Chiến hạm”.

Thêm vào đó, ông Choi còn cho biết: “Tôi không thể tiết lộ con số cụ thể nhưng Đảo địa ngục đã được bán ra thế giới với giá cao nhất trong số các phim Hàn Quốc từ trước tới giờ”.

Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim cũng như tạo hình nhân vật trong Đảo địa ngục vừa được tung ra, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Dường như Song Joong-ki sẽ tiếp tục “đi lính” trong ĐẢO ĐỊA NGỤC

So Ji-sub vẫn giữ được vẻ nam tính dù sống trong địa ngục

Bố con Hwang Jung-min và bé Su-an lúc rực rỡ trên sân khấu, khi lại cơ cực giữa biển người

Đảo địa ngục kể lại câu chuyện lịch sử bi tráng, về những cuộc đấu tranh và đào thoát của 400 người lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, giam cầm, bóc lột, tra tấn. Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

Để tái hiện cuộc đào tẩu vĩ đại trong Đảo địa ngục, bên cạnh việc quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Hwang Jung-min, So Ji-sub, Song Joong-ki, Lee Jung-hyun, đạo diễn Ryoo Seung Wan còn huy động tới 13,410 diễn viên quần chúng tham gia vào các cảnh quay hoành tráng.

Với kinh phí đầu tư khủng lên đến 26 triệu đô, Đảo địa ngục hứa hẹn sẽ là một bom tấn đặc sắc của xứ sở Kim Chi đáng trông đợi nhất mùa hè này.