Chưa dứt duyên với La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ lại nên duyên với Tiêu Chiến trong phim mới

(VOH) - Nguyệt Thượng Trọng Hỏa còn chưa quay xong thì tháng 8 tới đây Trần Ngọc Kỳ lại tiếp tục quay phim mới cùng với Tiêu Chiến rồi ư? Thông tin này có đúng là vậy không?

Mới đây, đoàn làm phim Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều (余生请多指教) đã xác định nam nữ chính do Tiêu Chiến và Trần Ngọc Kỳ đảm nhận. Đây là bộ phim truyền hình đô thị đương đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sẽ chính thức khai máy vào đầu tháng 8 này ở Vô Tích.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-1
Tiêu Chiến và Trần Ngọc Kỳ kết đôi trong "Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều".

Tiêu Chiến trong thời gian này đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ vào phim truyền hình Trần tình lệnh đang được phát sóng. Trong khi đó, Trần Ngọc Kỳ cũng từng ghi đậm dấu ấn với vai Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký 2019 hay Lưu Anh trong Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), Thác Bạt Địch trong Cẩm Tú Vị Ương (2016).

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-2
Ngụy Vô Tiện Tiêu Chiến của "Trần Tình Lệnh" đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-3
Trần Ngọc Kỳ đang dần trở nên nổi tiếng hơn sau loạt phim tiếng tăm.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-4
Gần đây, Trần Ngọc Kỳ còn tham gia Lưỡng Thế Hoan cùng mỹ nam Vu Mông Lung.

Hiện tại, có thể nói là Trần Ngọc Kỳ tất bật đóng phim. Cô cũng đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (月上重火). Phim này đã đã tung poster công bố La Vân Hi sẽ sánh đôi cùng Trần Ngọc Kỳ. Bộ phim lấy Minh triều làm bối cảnh chính để kể về mối tình giữa Trọng Tuyết Chi và Thượng Quan Thấu.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-5
Trần Ngọc Kỳ từng có cơ hội hợp tác với La Vân Hi trong "Hương Mật Tựa Khói Sương" nhưng lại là hai nhân vật không có liên quan gì tới nhau. Giờ thì nên duyên trong "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa".

Quay lại với Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều của Trần Ngọc Kỳ và Tiêu Chiến, đây là bộ phim xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người khi cha mắc bệnh nằm viện, không thể từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-6

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị hủy diệt hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu ở đã bước vào cuộc sống của cô.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-7

Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng phó thác trong quãng đời còn lại của mình.

VOH-Tran-Ngoc-Ky-Tieu-Chien-8

Tác phẩm này là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên của Tiêu Chiến. Với sự kết hợp mới mẻ này có thể tạo nên tiếng vang hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chu Nhất Long bị Tiêu Chiến 'đá' ra khỏi No.1 sau 21 tuần liên tiếp dẫn đầu BXH sao Hoa Ngữ: Quá hot nhờ 'Trần Tình Lệnh', làn sóng mang tên Tiêu Chiến chính thức 'đánh bại' Chu Nhất Long sau 21 tuần đứng đầu. Vương Nhất Bác nhờ đó cũng được 'thơm lây'.
Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới: Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.