Chuyên gia "phá hít" Diệu Nhi gây hoang mang khi quyết đi thi hát

(VOH) - Nổi tiếng với những màn cover hài hước cùng giọng ca ai nghe cũng “choáng”, Diệu Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia “Trời Sinh Một Cặp” – gameshow tranh tài ca hát phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21g thứ Bảy hàng tuần từ 18/2. 

Diệu Nhi vốn nổi tiếng là chuyên gia “phá hit”. Bất cứ bài hát nào qua giọng ca của cô cũng đều trở nên … sai sai và khiến người nghe không nhịn được cười. Thậm chí trong một gameshow truyền hình, Việt Hương cũng phải thốt lên khi nghe Diệu Nhi hát: “Khủng khiếp thiệt! Chưa thấy ca sĩ nào hát 27 chữ mà đến 48 tông!” Vì thế mà chuyện Diệu Nhi xuất hiện trong một cuộc thi ca hát được xem như “The Voice cho người nổi tiếng” như Trời Sinh Một Cặp khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Tham gia chương trình, nữ diễn viên 9x sẽ cùng 11 nghệ sĩ nổi tiếng khác kết hợp với 3 huấn luyện viên là Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ và Vũ Hà để trình diễn những tiết mục song ca trong từng đêm thi. Ba huấn luyện viên sẽ chọn lựa thí sinh về với đội của mình mà không được biết danh tính, tên tuổi của các thí sinh, họ chỉ dựa vào giọng hát và chọn lựa cho mỗi người 4 thí sinh.

Bên cạnh đó, với sự khó tính của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì đây hẳn là một thử thách khó nhằn dành cho Diệu Nhi, vì anh và các giám khảo khác chỉ quan tâm đến giọng hát chứ không quan tâm đến sự hài hước vốn là điểm mạnh của cô.