Chuyện hẹn hò "Tây – Việt”: món quà vào đúng dịp 20/10

(VOH)- “Chuyện hẹn hò "Tây – Việt” của tác giả Nuong Cheryl Dao được xem là món quà ý nghĩa và như một cuốn “cẩm nang” dành tặng phụ nữ Việt Nam nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Không chỉ xoay quanh mối quan hệ hẹn hò giữa người con gái phương Đông và chàng trai phương Tây, “Chuyện hẹn hò Tây – Việt” là cuốn sách đầu tiên cho bạn cái nhìn tổng thể khá đầy đủ về cuộc sống của đàn ông nước ngoài tại Việt Nam từ những câu chuyện thú vị của nhiều cặp đôi "Tây- Ta".

trai tay gai viet

Qua đây, tác giả chia sẻ góc nhìn đa chiều, thú vị và giúp các bạn gái Việt Nam hiểu chính mình, hiểu đối tác và có sự lựa chọn phù hợp cho tình yêu, cuộc sống của mình.

Với lối viết nhẹ nhàng, gần gũi pha chút hài hước, chân thật ở từng chương, từng đoạn, Nuong Cheryl Dao với cái nhìn tích cực, mang tính khách quan và đa chiều, tác giả sẽ giúp bạn “giải mã” sức thu hút của những mối quan hệ đa văn hoá trong gần 300 trang sách.

Ở đó, những cô gái đang hẹn hò với các chàng trai nước ngoài sẽ bắt gặp chính câu chuyện của “người trong cuộc”. Những cô gái chưa từng yêu hay đang muốn tìm kiếm tình yêu nhưng còn e ngại sẽ “bắt” được đâu mới là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ, và đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

Những ai còn cái nhìn khắt khe về tình yêu "Tây - Ta" sẽ có thêm chất liệu để suy ngẫm lại, và biết đâu đó sẽ thay đổi quan điểm?

“Vì cuộc đời ngắn ngủi nên yêu thương và hạnh phúc là điều mà có dành cho nhau nhiều bao nhiêu đi nữa cũng là chưa đủ. Với tôi, hạnh phúc của một người phụ nữ chẳng phải là sự thành công, danh tiếng hay tiền bạc, cũng chẳng phải chồng Tây hay chồng Ta, mà là sự may mắn khi có được một gia đình hạnh phúc, là sự may mắn khi tìm được “một nửa” phù hợp với mình, một người mà bạn hết lòng yêu thương, trân trọng và họ cũng dành điều đặc biệt đó cho bạn, bất kể bạn là ai, bạn làm gì, đến từ đâu trên thế giới”, thông điệp mà tác giả Nuong Cheryl Dao mong muốn chia sẻ và chuyển tải đến đông đảo bạn đọc. Một thông điệp rất đáng yêu dành riêng cho phái đẹp: Tôn trọng sự khác biệt, dung hòa để hạnh phúc thêm trọn vẹn.

Cuốn sách là một món quà ý nghĩa vào dịp 20/10 để “tặng cho chính mình và tặng cho những phụ nữ bạn yêu thương".

hen hò 2

Nuong Cheryl Dao sinh năm 1985, quê ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Hiện cô đang sinh sống tại TP. HCM với các công việc của một người làm báo rồi chuyển sang làm truyền thông cho một số ngân hàng, tập đoàn bảo hiểm, công ty truyền thông. Hiện cô là Giám đốc của SOL Communications và cô từng đưa “Nghề PG lần đầu lên tiểu thuyết” khi xuất bản cuốn sách đầu tay mang tên “Đời PG” (Phương Nam Book phát hành, 2015).