CLB Nữ nghệ sĩ TPHCM mừng sinh nhật tuổi 18

(VOH) - Sáng nay 26/4, Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ, trực thuộc Hội LHPN TP.HCM tổ chức họp mặt thân mật cán bộ, hội viên nhân kỷ niệm 18 năm thành lập (28/4/2001-28/4/2019).

18 năm qua, với thế mạnh ở dòng nhạc cách mạng, thành viên CLB luôn tích cực tập luyện, trau dồi nghề nghiệp chuyên môn, không ngừng đầu tư sáng tạo trong biểu diễn để những ca khúc viết về người phụ nữ Việt Nam, về những năm tháng hào hùng của dân tộc được bay bổng thăng hoa.

Bên cạnh hình thức biểu diễn tập trung, mô hình đội nhóm xung kích, CLB còn phối hợp cùng Hội Âm nhạc TP.HCM tổ chức 56 kỳ “Nhạc truyền thống cách mạng xuống phố” để tuyên truyền cho sự kiện của giới và các dịp lễ lớn hàng năm và mở các lớp kỹ năng thanh nhạc và xử lý ca khúc truyền thống cách mạng.

 CLB Nữ nghệ sĩ

18 năm qua, CLB đã trao tặng 18 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo  với số tiền 40 triệu đồng/căn; thường xuyên vận động tặng nhiều phần học bổng, quà, tiền mặt cho học sinh hiếu học, các gia đình chính sách, phụ nữ nghèo trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh nhân Ngày Thương binh – liệt sĩ 27/7 hàng năm.  

Nghệ sỹ Ưu tú Quỳnh Liên, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ nghệ sỹ cho biết: "Năm 2019 chúng tôi dự định rất nhiều hoạt động như xây nhà tình nghĩa, phong trào cội nguồn, hỗ trợ nữ nghệ sỹ khó khăn, hoạt động chính vẫn là hoạt động biểu diễn phục vụ công chúng.

Đặc biệt là phối hợp với Hội âm nhạc tham gia chương trình nhạc truyền thống cách mạng xuống phố phục vụ và con vùng sâu vùng xa và các khu phố đông đúc. Đây là những chương trình đươc bà con rất đón nhận".