Cô Thắm về làng phần 2 hứa hẹn gây sốt dịp Tết Đinh Dậu

(VOH) - Trong lần tái ngộ này, Cô Thắm về làng 2 mang đến một câu chuyện nhiều bất ngờ, hài hước.

Sau thành công của phần 1, Cô Thắm về làng 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trước thềm Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 trên kênh HTV2 lúc 20g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 10/01/2017.

Không chỉ rộn ràng bởi sự trở lại nguyên vẹn của những bộ đôi quen thuộc và được yêu mến từ phần 1: Thắm – Cần, Út Đượm – Út Kiệm, Toán – Lý, phần 2 Cô Thắm về làng sẽ đem đến một làn gió mới với sự xuất hiện của “nhân tố bí ẩn” - do cô nàng gợi cảm Yaya Trương Nhi đảm nhiệm.

Hóa thân thành Duyên, người thứ 3 chen vào tình cảm của bộ đôi Thắm – Cần, Yaya Trương Nhi cho biết mặc dù mang thân phận “người thứ 3”, nhân vật Duyên sẽ khiến khán giả không những không thể ghét mà còn phải bật cười thích thú bởi cô nàng này có tính cách tưng tửng nhưng rất thông minh, thích ai là tìm mọi cách để chiếm hữu cho bằng được.

Dàn diễn viên tài năng hứa hẹn phần 2 của Cô Thắm về làng sẽ thu hút khán giả.  

Sự xuất hiện của Duyên không chỉ đe dọa chuyện tình của bộ đôi Thắm – Cần mà còn khiến thôn xóm thêm phần náo loạn bởi những chiêu trò “ném đá giấu tay” do cô bày ra. Tuy nhiên, cũng nhờ có Duyên, khán giả sẽ được chứng kiến sự thay đổi và trưởng thành của các nhân vật chính. Trước sự xuất hiện “người thứ 3” âm mưu chiếm Cần, Thắm sẽ bắt đầu biết ghen tuông, bắt đầu biết bàn mưu tính kế để bảo vệ tình yêu. Còn chàng Cần cũng sẽ bớt đi tính cách kiểu bốc đồng mà chín chắn hơn trong suy nghĩ.

Bên cạnh đó, bộ đôi “con nít biết yêu” Út Đượm – Út Kiệm sẽ tái ngộ khán giả với cách nghĩ và cách hành xử có vẻ “người lớn” hơn. Cả hai bắt đầu biết suy tính cho tương lai, cũng có ý thức đi làm kiếm tiền, nhưng bởi tính cách con nít, ngây ngô vẫn giữ “nguyên xi”, nên lại tiếp tục dính vào vô số rắc rối, thậm chí bị những người xấu trong xóm gạ gẫm…

Tất cả sẽ tạo nên muôn vàn cung bậc cảm xúc thú vị, lẫn những tình huống dở khóc dở cười cho một phần 2 đầy hấp dẫn.

Cô Thắm về làng phần 2 có nhiều tình huống hài hước. 

Làm nên thành công cũng như sức hút cho Cô Thắm về làng không thể không nhắc đến việc tái hiện một cách trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với những giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt. Phần 2 của phim tiếp tục gửi gắm đến khán giả thông điệp đầy ý nghĩa về một cái Tết sum vầy, ấm áp nghĩa tình.