Con gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng vì sao Trịnh Kim Chi không muốn con theo nghệ thuật?

(VOH) - Dù con gái ở hữu sắc vóc hoàn hảo lại còn bộc lộ năng khiếu từ sớm nhưng Trịnh Kim Chi cho biết cô không muốn con gái theo nghệ thuật. Vậy lý do là gì?

Sao Nối Ngôi đêm thi thứ 7 chào đón sự xuất hiện của NSƯT Trịnh Kim Chi và ca sĩ Chung Tử Lưu trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính – NSƯT Kim Tử Long. Trở lại chương trình Sao Nối Ngôi năm nay, NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ tiết lộ lý do không muốn con gái theo nghệ thuật.

Đến với đêm thi có chủ đề Hoán đổi, NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ tiết lộ câu chuyện đằng sau những vai diễn thành công của mình. Cô cho biết thời mới vào nghề, cô luôn đảm nhận những vai diễn đào thương, đào chính, hay những vai diễn sang trọng, hiền lành. Nhưng sau một thời gian làm nghề, những vai diễn của cô bắt đầu bị lặp đi lặp lại và khán giả cũng bắt đầu không thích những vai diễn đó nữa. Chính vì vậy mà bản thân nữ diễn viên phải tự thay đổi chính bản thân mình.

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-1
Ở tuổi 47, Trịnh Kim Chi vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp đến bất ngờ.
(Ảnh: TCBC)

Và lần đầu tiên Trịnh Kim Chi đóng vai một cô gái vừa chảnh choẹ, vừa đanh đá, dữ dằn, thậm chí còn ăn chơi trác táng trong một tiểu phẩm hài. Cô cho biết vào một nhân vật quá khác so với mình và những vai diễn trước đây của mình khiến cô không tự tin, nhưng nhờ đương đầu với những vai diễn “hoán đổi” đó, mà Trịnh Kim Chi cho biết bây giờ cô còn diễn nhiều vai hài, nổi loạn hơn và cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Đồng thời, tại chương trình Trịnh Kim Chi cũng tiết lộ đôi điều về cô con gái mới lớn xinh đẹp như hotgirl của mình. Chia sẻ về cô con gái Khánh Ngân có khả năng trở thành một “Sao Nối Ngôi” hay không, nữ diễn viên cho biết Khánh Ngân cũng thích nghệ thuật từ bé, cô bé cũng tham gia rất nhiều những hoạt động văn nghệ trong trường. Trịnh Kim Chi kể con gái cô có tố chất nghệ thuật: “Tôi không rõ bé có đủ kiên nhẫn để theo nghề hay không, vì tôi hiểu việc theo đuổi con đường nghệ thuật rất khắc nghiệt”.

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-2
Con gái đầu lòng của Trịnh Kim Chi gây chú ý vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nổi bật. (Nguồn: Internet)

Cô cũng thành thật chia sẻ bản thân rất xót con, cho nên hiện tại cô không hướng con gái mình theo con đường nghệ thuật: “Nhưng nếu như bé có máu yêu nghề, mê nghề như mẹ và sẵn sàng xả thân vì nghề thì tôi sẵn sàng để cho con bé đi theo niềm đam mê và yêu thích của con”. Cô cũng nói thêm, hiện tại con gái cô đang học lớp 11 và nữ diễn viên dự định để cho con mình học hết lớp 12 rồi mới tính đến tương lai. Mặc dù nói là vậy, nhưng vào những dịp hè hay tết, khi Khánh Ngân không bận việc học, Kim Chi vẫn dành cho bé một vai nhỏ trong các vở diễn tại sân khấu riêng của mình để con được lên sân khấu.

Cô thẳng thắn thú nhận bản thân không muốn con gái theo nghệ thuật, nhưng cô muốn cho bé tiếp xúc với nghệ thuật sân khấu và những vai diễn để giúp cho bé tự tin hơn và bản lĩnh hơn, cũng như để giúp con học hỏi được nhiều kỹ năng trong cuộc sống, học được cách cư xử với những người xung quanh.

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-3
Thỉnh thoảng Khánh Ngân được mẹ cho đi diễn cùng để học hỏi thêm nhiều kỹ năng.
(Nguồn: Internet)

Con gái Trịnh Kim Chi có tên là Võ Trịnh Khánh Ngân (tên thân mật là Ngò). Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao vượt trội là 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp được thừa hưởng từ người mẹ Á hậu của mình. Với vẻ ngoài nổi bật, Khánh Ngân được nhiều đạo diễn phim để mắt đến và ngỏ lời mời nhưng Trịnh Kim Chi đã từ chối. Đồng thời, giống với mẹ mình, Khánh Ngân cũng có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ và mong muốn nối nghiệp mẹ. Cô bé hiện đang vừa học văn hoá, vừa học diễn viên tại lò đào tạo ở sân khấu Trịnh Kim Chi và do chính mẹ dạy.

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-4

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-5
Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Khánh Ngân được mọi người ủng hộ nên đi thi hoa hậu. (Nguồn: Internet)

Trước đó, chia sẻ về lý do không muốn con gái đóng phim sớm, Trịnh Kim Chi cho biết cô không muốn con gái xuất hiện trên màn ảnh, truyền hình khi chưa thực sự vững nghề. Bên cạnh đó, nữ diễn viên không muốn con gái bị cuốn vào vòng xoáy của sự nổi tiếng ảo sau một bộ phim hay một vai diễn mà chỉ muốn cô bé có cuộc sống vui tươi, giản đơn như những người bạn cùng tuổi khác.

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-6

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-7

VOH-con-gai-Trinh-Kim-Chi-8
Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, con gái Trịnh Kim Chi còn có năng khiếu diễn xuất và là một cô bé ngoan ngoãn. (Nguồn Internet)

Có lẽ vì là một người hoạt động nghệ thuật nhiều năm, hiểu được hết những áp lực, mệt mỏi, sự khắc nghiệt trong công việc hay những thị phi, cạm bẫy trên con đường nghệ thuật nên Trịnh Kim Chi không muốn con gái sớm theo nghiệp mẹ. Tuy nhiên, cô vẫn tôn trọng quyết định của con, nếu như con quá đam mê thì nữ diễn viên sẽ cho con thực hiện niềm đam mê của mình.

Clip: Trịnh Kim Chi tiết lộ lý do không hướng con gái theo nghệ thuật.
 
Con gái của các sao Việt: ngày nào còn bé tí giờ đã ra dáng hot girl, hoa hậu: Mới ngày nào còn là những em bé đáng yêu nhưng chỉ chớp mắt thôi mà các công chúa nhà sao Việt đã lớn phổng phao và hứa hẹn sẽ trở thành những nhân tố 'làm nên chuyện' trong tương lai.
Những thiên thần lai Tây nhà sao Việt có khả năng 'đốn tim' người nhìn trong vòng một nốt nhạc: (VOH) - Sở hữu nét lai Tây xinh xắn, ngay từ khi lọt lòng các nhóc tì nhà sao Việt đã nhanh chóng sở hữu lượng fan hùng hậu.