Con trai, con gái nhà Hồng Vân: Người đỗ trường Top 5 ở Mỹ, người là hoa hậu tương lai

(VOH) - Cả 3 người con của NSND Hồng Vân đều sở hữu vẻ ngoài sáng láng, thành tích học tập vượt trội và tài năng nghệ thuật đáng nể.

Tổ ấm của NSND Hồng Vân - Tuấn Anh luôn được đánh giá là mẫu mực nhất nhì trong làng giải trí Việt hiện tại. Không chỉ có người chồng yêu thương, lo lắng hết mực, nữ nghệ sĩ còn có 3 người con vừa xinh đẹp lại vừa ngoan ngoãn biết nghe lời. Cách giáo dục con cái vừa hiện đại, vừa tâm lý của bà bầu Hồng Vân được khen ngợi rất nhiều, nhất là khi Xí Ngầu, Trê Phi là con riêng của nữ nghệ sĩ với người chồng trước.

Chính sự uốn nắn này của Hồng Vân đã giúp hai con Xí Ngầu, Trê Phi sớm tự lập, đạt thành tích đáng nể trong việc học ở xứ người. Còn tiểu công chúa út - Bí Ngô dù được dự đoán là hoa hậu tương lai với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như thiên thần nhưng NSND Hồng Vân cũng định hướng con gái theo nghiệp học trau dồi trước kiến thức, văn hóa nền tảng trước khi cô bé muốn lấn sân vào showbiz.

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-1

Nguyễn Ngô Hoàng Châu (1994)

Dù được mẹ tạo cơ hội lại có lợi thế ngoại hình nhưng con đường nghệ thuật của Xí Ngầu cũng khá gian nan. Đặc biệt, cái bóng quá lớn từ người mẹ nổi tiếng khiến cô không thể được công nhận thực lực như nhiều diễn viên trẻ khác. Dẫu vậy, sự cố gắng của Xí Ngầu là điều đáng ghi nhận. Các vở diễn như Cánh Đồng Gió, Căn Hộ 404 và phim truyền hình Những Kẻ Hai Mặt.

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-2
Xí Ngầu là con gái lớn của bà bầu Hồng Vân. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao 1m78, từ nhỏ Xí Ngầu đã được tham gia vào các vở kịch, được đứng trên sân khấu cùng các cô chú trong nghề. 

Không ở lại Việt Nam để nối nghiệp mẹ, Xí Ngầu quyết định sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Thỉnh thoảng, Xí Ngầu vẫn về nước để thăm gia đình kết hợp chụp ảnh thời trang. 

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-3
Tháng 6/2018, Xí Ngầu tổ chức hôn lễ cùng bạn trai Việt kiều Khôi Trần ở Mỹ sau 6 năm hẹn hò.

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-4
Xí Ngầu được nhận xét là mặc dù giống mẹ nhưng lại có nét hao hao nữ diễn viên Lê Phương.

Xí Ngầu xem tài tử Lê Tuấn Anh như cha ruột. NSND Hồng Vân chia sẻ: "Anh Tuấn xem Xí Ngầu như người lớn và luôn tin tưởng con gái hỏi ý kiến con gái rồi mới quyết định từ sửa chữa nhà cửa cho tới mua sắm nội thất. Thậm chí có những khi đi mua sắm quần áo bố còn hỏi con gái nhiều hơn cả mẹ. Xí Ngầu cũng rất thương ba dù không phải cha đẻ nhưng tình cảm giữa 2 bố con thực sự khăng khít. Cô con gái chăm chút cho ba từ những điều nhỏ nhặt nhất như gấp quần áo ở đâu, phân loại thế nào rồi chỉ cho ba". 

Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (1997)

Vừa qua trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân tự hào chia sẻ thông tin con trai Trê Phi vừa đậu vào trường điện ảnh Chapman University thuộc Top 5 trường nghệ thuật ở Mỹ. "Vỡ òa với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ. Vậy là ba con đã có hậu duệ rồi, không bõ công những cóp nhặt, tích lũy con ha. Chúc mừng cha con mấy người nha. Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè" .

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-5

Thành tích của con trai NSND Hồng Vân đáng nể vì tỷ lệ nhận vào ngôi trường điện ảnh danh tiếng nhất ở nước Mỹ là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của nước Mỹ. Điều đó cho thấy sự xuất sắc của quý tử nhà Hồng Vân. 

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-6
Trê Phi là con trai riêng thứ hai của NSND Hồng Vân. Cũng như chị gái Xí Ngầu, Trê Phi nổi bật với chiều cao 1m80 và vẻ ngoài điển trai. Cậu thanh niên sớm du học Mỹ theo bước của chị gái từ năm 14 tuổi.

Dù không phải con ruột của tài tử Tuấn Anh nhưng Trê Phi vẫn có sự gắn bó và xem tài tử là thần tượng của mình. NSND Hồng Vân nói: "Bố Tuấn với Trê Phi có thứ tình cảm rất đặc biệt như 2 người bạn. Nhớ lại hồi bé Trê Phi là đứa trẻ rất sợ nước cho đi học mãi vẫn không biết bơi vậy mà về nhà 2 bố con tự tập mà bây giờ con trai bơi rất cừ. Lớn lên thì 2 ba con cũng hay tâm sự cùng nhau, đi cà phê chia sẻ về những câu chuyện cuộc sống như những người đàn ông". 

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-7
Trê Phi có "máu nghệ thuật" từ khi còn nhỏ. Cậu và các bạn còn từng thành lập nhóm nhạc để biểu diễn khi nhà trường có sự kiện. Các clip cover của Trê Phi cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Giống như chị gái, Trê Phi chỉ xem việc đàn ca là sở thích. Điện ảnh mới là niềm đam mê, ngọn núi mà Trê Phi khao khát chinh phục nhất. 

Lê Ngô Ngọc Châu (2007)

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-8
Bí Ngô là con gái út của NSND Hồng Vân kém nữ nghệ sĩ tận 40 tuổi. Cô bé là trái ngọt tình yêu của Hồng Vân và người chồng hiện tại - tài tử Lê Tuấn Anh. 

Giống như hai anh chị, Bí Ngô được bố mẹ đầu tư cho việc học. Hiện, cô bé theo học một ngôi trường quốc tế tại TP. HCM. Tương lai, Bí Ngô cũng muốn được đi du học như hai anh chị sau khi hoàn thành chương trình lớp 9. Bên cạnh đó, Bí Ngô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ và được dự đoán sẽ sớm là hoa hậu trong tương lai.

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-9

VOH-con-trai-con-gai-Hong-van-10

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật bao người ngưỡng vọng mà Hồng Vân còn có cả mái ấm đáng ghen tỵ khi cả 3 người con đều thừa hưởng vẻ ngoài lẫn tài năng xứng danh "con nhà nòi".

Nhã Phương sinh con xong vẫn trẻ như teen girl, diện đồ ton-sur-ton với hội chị em ở quê nhà: Những hình ảnh của chị em Nhã Phương tại Đắk Lắk khi về thăm bố mẹ khiến dân mạng chú ý.
Quyền Linh mang dép tổ ong du lịch khắp Quảng Châu mặc cho vợ con 'quần áo lụa là': Mới đây, Dạ Thảo - bà xã của Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh cả gia đình đi du lịch ở Quảng Châu - Trung Quốc. Trong ảnh, vợ và hai con gái của Quyền Linh ăn mặc rất đẹp, hợp mốt. Tuy nhiên...