Cùng diện nguyên cây hàng hiệu 'đen xì',Tần Lam và Angela Baby cạnh tranh quyết liệt ngôi nữ thần

(VOH) - Tần Lam diện nguyên cây đen của Tom Ford nhưng vẫn khiến người nhìn 'trụy tim' vì thần thái. Thả dáng tại Paris, Angela Baby chứng minh đẳng cấp nhan sắc tựa công chúa bước ra từ cổ tích.

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Angela Baby luôn biết cách khiến mình trở thành tâm điểm của các sự kiện lớn nhỏ. Cô nàng mới đây đã trở thành khách mời của 1 thương hiệu thời trang đình đám và có mặt tại thành phố Paris hoa lệ. Thả dáng tại trời Tây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa chứng minh sắc vóc chuẩn chỉnh tựa công chúa.

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-1

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-2
Góc ảnh bình thường, cũng chẳng cần cầu kỳ chỉnh màu so deep nhưng tại sao bức ảnh này vẫn đẹp như vậy?

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-3
Đó là bởi vì Baby chẳng những đẹp mà còn rất đẹp, đã đẹp rồi thì làm gì cũng đẹp. 

Được biết, bộ trang phục mà cô mặc trên người chính là một tác phẩm mới của Dior, Angela Baby đến Paris cũng là để tham dự một buổi event quan trọng của thương hiệu thời trang nức tiếng này.

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-4
Dưới hàng ghế khách mời, Angela baby hết sức nổi bật trong tông son đỏ và bộ đồ đen kiêu sa.

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-5

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-6
Angela Baby như một bông hoa diễm lệ giữa phố Paris rực rỡ.

Có mặt tại sự kiện lần này, Angela Baby có dịp đọ sắc cùng nhiều chân dài và tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới như siêu mẫu Cara Delevingne, nhà thiết kế của thương hiệu,... Baby vẫn luôn toả sáng và gây ấn tượng bởi thần thái và nhan sắc ngọt ngào.

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-7
Đứng kế các nàng thơ nước Pháp, Angela baby không hề bị lép vế. Đổi lại còn thần thái nổi bật.

Mới đây, Tần Lam trở thành khách mời tại LHP Thượng Hải ở Canada. Tham dự sự kiện này, cô chọn diện mẫu váy đen quý phái. Dù đã có phần tay lệch phá cách nhưng sắc đen tối màu vốn rất khó diện, dễ cộng thêm cho người mặc vài tuổi. Điều đáng nói là dù diện mẫu đầm đen dễ "dừ" nhưng Tần Lam vẫn xinh đẹp và thần thái bất chấp. 

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-8
Xinh đẹp, nổi tiếng, Tần Lam còn sở hữu gu thời trang trẻ trung và thường xuyên thay đổi theo kịp những xu hướng mới nhất.

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-9
Với mẫu váy 'Tay mất tay còn' này, nếu không phải Tần Lam mà là một tiểu hoa nào đó thì chắc chắn sẽ bị dìm thể thảm trong mảnh lụa đen buốc kia mất rồi.

Vậy nhưng Tần Lam vẫn nhận được vô số lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là nước da trắng bật tông đã giúp cô chinh phục được mẫu váy này. Cùng với đó, Tần Lam chọn kiểu tóc buông xõa ép thẳng và lối trang điểm sắc sảo với son đỏ nên cô càng thêm phần quyền lực, sang chảnh.

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-10
Diện mẫu váy đen, ưu điểm nước da trắng mịn như phát sáng của Tần Lam mới càng lộ rõ khiến dân tình trầm trồ.

Tại trời Tây, Tần Lam còn thể hiện khả năng đi giày cao gót “thần sầu” khi lênh khênh trên đôi giày đế khủng mà vẫn bước đi nhẹ nhàng như không. Quan trọng nhất vẫn là mẫu thiết kế kén người mặc này của Tom Ford đã góp công không nhỏ trong việc khẳng định thần thái đỉnh cao của nàng "Phú Sát hoàng hậu".

voh-tan-lam-va-angela-baby-canh-tranh-quyet-liet-ngoi-nu-than-11
Trang phục mà Tần Lam đã diện đến từ nhà mốt Tom Ford, cô kết hợp cùng trang sức Cartier.

Bên cạnh một Angela Baby lúc nào cũng xinh đẹp và sang trọng, Tần Lam ở tuổi 37 vẫn sở hữu gu thời trang vô cùng trẻ trung. Cô còn chịu khó biến đổi style với những trang phục mới lạ phá cách. Trước mẫu váy "tay mất tay còn" này, cô còn từng nhiều lần diện những trang phục cá tính khác khiến netizen có phản ứng trái chiều, người khen kẻ chê. 

Đâu chỉ Phú Sát hoàng hậu, Tần Lam cũng từng rất 'đỉnh' trong vai cô gái đầy oán hận này: Tần Lam là ai mà sao suốt nhiều năm qua không ai nhớ mặt gọi tên nhưng tới năm nay truyền thông khắp châu Á lại ca tụng về cô ta nhiều đến vậy?
Angela Baby đăng ảnh vui vẻ cùng trai lạ, cư dân mạng hỏi: 'Huỳnh Hiểu Minh đâu rồi?': Đăng ảnh cùng người đàn ông lạ trong dịp Tết Nguyên tiêu, Angela Baby tiếp tục bị nghi đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.