Cuối cùng, thiệp cưới kèm ngày giờ cụ thể của đám cưới Nhã Phương - Trường Giang cũng được tiết lộ

Sau bao ngày trông ngóng thì hôm nay thiệp mới của Nhã Phương và Trường Giang cũng được hé lộ cùng với thời gian, địa điểm cụ thể.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được xem là sự kiện được mong chờ trong giới showbiz năm 2018. Vì muốn tổ chức hôn lễ trong riêng tư nên cặp đôi đã luôn giữ kín mọi thông tin về ngày vui của mình. Điều này càng khiến cho khán giả cảm thấy tò mò và không ngừng suy đoán về đám cưới của họ.

VOH-thiep-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-1
Nhã Phương và Trường Giang luôn giữ bí mật về đám cưới của mình. (Nguồn: Internet)

Ngoài việc biết ngày diễn ra đám cưới là 25/9 thì mọi thông tin về đám cưới Trường Giang và Nhã Phương đều được giữ bí mật. Tuy nhiên, hôm nay mọi người đã thỏa mãn sự tò mò khi thiệp mời của Trường Giang và Nhã Phương được tiết lộ cùng với thời gian và đỊa điểm rõ ràng.

VOH-thiep-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-2
Sau bao ngày hóng hớt, lùng sục quyết liệt thì thiệp mời của Trường Giang và Nhã Phương bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

VOH-thiep-moi-dam-cuoi-Truong-Giang-3
Tấm thiệp mời ghi tên cô dâu và chú rể rất đẹp và có cả tên thân sinh hai bên gia đình. Đặc biệt, hôn lễ sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 25/9 và được tiến hành tại tư gia. (Nguồn: Internet)

Dù thỏa mãn khi nhìn thấy thiệp mời nhưng nhiều người vẫn thắc mắc khi hôn lễ được tiến hành tại tư gia thì liệu Nhã Phương và Trường Giang cũng như gia đình có thể bay kịp vào TP.HCM để dự tiệc báo hỷ với khách mời tại đây không?