Cường Đô La – Đàm Thu Trang bật mí chuyện đám cưới; Hòa Minzy được bạn trai ‘vung tiền’ làm điều này

(VOH) - Hai cặp đôi Cường Đô La – Đàm Thu Trang, Hòa Minzy và bạn trai đại gia Minh Hải vừa khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì những hành động ngọt ngào.

Cường Đô La đăng ảnh tình tứ bên Đàm Thu Trang, tiết lộ thông tin hiếm hoi về đám cưới

Trên trang Instagram của mình, Cường Đô La vừa chia sẻ bức ảnh vô cùng tình tứ bên cạnh Đàm Thu Trang. Dù đây không phải là lần đầu tiên cả hai chụp ảnh cùng nhau nhưng cách “đại gia phố Núi” nhìn Đàm Thu Trang bằng ánh mắt trìu mến, tình cảm đã khiến nhiều người không khỏi xốn xang.

Đặc biệt, cộng đồng mạng còn trổ tài suy đoán khi Cường Đô La đăng ảnh kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "Solution is solved" (có thể tạm dịch: vấn đề đã được giải quyết). Cụ thể, mọi người cho rằng “vấn đề” được nhắc đến ở đây chính là các thủ tục, quy trình chuẩn bị cho hôn lễ của cả hai đã được giải quyết.


Cường Đô La vừa đăng ảnh "thả thính"

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ lên trang cá nhân của mình một bức ảnh chụp chung khác kèm dòng trạng thái: "Look at me" (tạm dịch: Hãy nhìn em). Trong ảnh, cả hai đứng cạnh bên nhau, tay nắm chặt tay và ánh mắt nhìn nhau đắm đuối vô cùng hạnh phúc.


Đàm Thu Trang liền đáp trả cực tình

Trước hành động “thả thính” đầy ngọt ngào mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang dành cho nhau, người hâm mộ càng thêm tin rằng đám cưới của cặp đôi sẽ sớm được diễn ra.  


Cường Đô La và Đàm Thu Trang hạnh phúc trong lễ ăn hỏi


Cả hai cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch

Vào tháng 1/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức lễ đính hôn sau khoảng thời gian yêu nhau. Sau đám hỏi, cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, công khai chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào. Tuy nhiên, thông tin về đám cưới vẫn luôn được cả hai giữ bí mật khiến khán giả không khỏi tò mò. Hy vọng rằng, người hâm mộ có thể đón tin vui của cặp đôi trong thời gian sớm nhất.

Bạn trai đại gia hứa mua hết vé nếu minishow của Hòa Minzy vắng khán giả

Kể từ sau scandal “thái độ” với người hâm mộ, Hòa Minzy bất ngờ “rời bỏ” khỏi showbiz trong suốt nửa năm qua. Mới đây, nữ ca sĩ đã trở lại và chia sẻ lý do khiến mình “mất tích” trong suốt thời gian qua là để tập trung chữa trị bệnh viêm xoang. Hiện tại, sức khỏe của Hòa Minzy đã hồi phục và cô cũng đang thu âm chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm mới trong thời gian tới.


Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy sau thời gian vắng bóng

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy cũng đang tích cực quảng bá cho minishow diễn ra vào tháng 6 tại một phòng trà ở TPHCM. Sở hữu giọng hát khỏe, đầy nội lực, không gian phòng trà được xem là địa điểm lý tưởng để Hòa Minzy có thể tự tin trình diễn trước khán giả. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài không hoạt động, cùng với đó là đêm diễn thất bại khi chỉ có 20 khán giả đến xem vào nhiều năm trước khiến Hòa Minzy vô cùng lo lắng.

Dù cố gắng thử thêm một lần nữa để được gặp gỡ người hâm mộ nhưng có vẻ như nữ ca sĩ dường như vẫn còn rất ám ảnh. Bên dưới bài đăng của mình, Hòa Minzy nhắn nhủ đến bạn trai: “Chồng ơi đặt hết bàn cho vợ đi, để vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Rồi bảo nhân viên lên coi chồng ơi!”. Ngay lập tức, bạn trai đại gia của Hòa Minzy liền đồng ý và thẳng thắn tuyên bố: “Anh mua chứ không có xin nha, mua dùm 36 vé trong đó có 6 vé Vip còn lại là vé thường nhé”.


Hòa Minzy vừa lên tiếng "cầu cứu", bạn trai liền xuất hiện như một bị thần 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động sẵn sàng vì bạn gái này của anh nhưng cũng vô cùng lo lắng vì không đủ vé để được đi gặp thần tượng. Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng lên tiếng giải thích rằng vé VIP hết là do FC mua, còn Minh Hải chỉ là nói giỡn thôi, vì nếu bạn trai mua hết vé thì chẳng khác gì cô tự bỏ tiền ra mua cả. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng trấn an người hâm mộ rằng vé thường hay VIP không quan trọng vì sân khấu của cô không chỉ tập trung ở một vị trí, Hòa Minzy sẽ cố gắng giao lưu và gần gũi với mọi người nhất có thể.


Dù chỉ là lời nói giỡn nhưng bạn trai Hòa Minzy vẫn khiến người khác ngưỡng mộ trước tình cảm và sự chìu chuộng của anh dành cho bạn gái

Bạn trai Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987, hiện đang là Tổng giám đốc một công ty phân bón lớn ở miền Tây. Kể từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm trước công chúng, thậm chí còn thoải mái xưng hô "vợ" - "chồng" trên mạng xã hội. 


Hòa Minzy và bạn trai đại gia

Hòa Minzy liên tục dính scandal nhân cách, khán giả sẽ 'kick out' cô ra khỏi showbiz mãi mãi?: Gia tài âm nhạc không đồ sộ nhưng Hòa Minzy vẫn là một ngôi sao khá có tiếng nhờ tích cực tham gia vào các show truyền hình và được truyền thông ưu ái. Thế nhưng, hào quang không bao giờ là mãi mãi.

Su Beo 'đèo đẹt' của năm nào giờ đã lớn phổng phao, trở nên cao kều giống hệt mẹ Hồ Ngọc Hà: Bé Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Là con nhà giàu nhưng Subeo luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị.