Đại Nhạc hội ASEAN - Lời nguyện cầu vì hòa bình

(VOH) - “Đại Nhạc hội ASEAN - Nhật Bản năm 2019” sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 28/7 tới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

Đây là chương trình do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Lấy chủ đề là “Lời nguyện cầu vì hòa bình”.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho các nước ASEAN và Nhật Bản, như Fakhrul Razi (Brunie), Andien (Indonesia); Koda Kumi, Miura Daichi (Nhật Bản), Alexandra Bounxouei (Lào), Thái Lan.

Việt Nam có 3 đại diện tham dự là ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trọng Hiếu.

Đại Nhạc hội, ASEAN, lời nguyện cầu vì hòa bình

Chỉ đạo sản xuất chương trình là Đại sứ đặc biệt Nhật Bản – ASEAN, Đại sứ đặc biệt Nhật-Việt/Việt-Nhật Sugi Ryotaro.

Đây là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện "Cộng hưởng châu Á 2019" của Trung tâm châu Á, Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản, đồng thời là một sự kiện nhân kỷ niệm "Ngày ASEAN - Nhật Bản" do Thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzo khởi xướng tại Hội nghị thượng đỉnh Nhật Bản - ASEAN vào năm ngoái.

Thông qua chương trình giao lưu âm nhạc Pop đương đại này, Ban Tổ chức mong muốn các nước ASEAN sẽ hiểu nhau hơn, từ đó thúc đẩy quan hệ hợp tác lẫn nhau trong tương lai.

Sau hơn 40 năm, NSƯT Thanh Kim Huệ sẽ cùng nghệ sỹ Chí Tâm tái diễn Lan và Điệp - Nghệ sĩ Gia Bảo mang “Tài Danh Đất Việt” trở lại với vở tuồng “Lan Và Điệp” phiên bản 2019 với sự tham gia của NSƯT ...

Phim chiếu rạp: Jo Jung-seok và “nàng Móm” Yoona công phá màn ảnh rộng với Lối Thoát Trên Không - Lối Thoát Trên Không là câu chuyện về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok thủ vài) thất nghiệp, thất tình, ...