Đại Nhân hợp tác cùng Thảo Nhi bán dưa hấu?

(VOH) - Hình ảnh của Đại Nhân bên cạnh Trương Thảo Nhi trên một chiếc xe đầy dưa trong dự án hợp tác đầu tiên mang tên ”Ngay Lúc Này” lập tức nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiệt tình của các fan.

Phải chăng sẽ có thương hiệu dưa hấu "Nhân Nhi"? 

Sau vài ngày kể từ khi tung bức ảnh nhá hàng, Đại Nhân đã chính thức tung ra MV Preview của Ngay lúc này. Hình ảnh, không khí và âm nhạc của MV lãng mạn tuyệt đối, với bến tàu, bờ biển cùng rừng xanh thẳm, những khung cảnh thiên nhiên lãng mạn mát mắt không thua kém các dự án phim Hàn đình đám.

Dù chỉ vỏn vẹn 50 giây nhưng trailer MV mới của Đại Nhân cũng hé lộ sự đầu tư hoành tráng trong MV với những cảnh flycam hút mắt, cùng bối cảnh và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, phù hợp với concept mùa hè.

Cả hai có những cảnh quay đẹp khiến fan muốn ""xách balo lên và đi".  

Đại Nhân chia sẻ, MV lần này sẽ có rất nhiều chi tiết thú vị và đắt giá với thuyền buồm, motor phân khối lớn và gần 100kg dưa hấu để thực hiện những cảnh quay.

“Ngay lúc này” là một bản pop ballad nhẹ nhàng, lãng mạn do chính Đại Nhân chắp bút cùng quản lý Thăng Long. Sự kết hợp  giữa Đại Nhân và Trương Thảo Nhi khá mới mẻ nhưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong thời gian sắp tới.