Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có những quy định khắt khe như thế nào?

Tổ chức hôn lễ trong riêng tư, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương còn có những quy định riêng dành cho khách mời.

Sau khi thông tin đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương tổ chức vào ngày 25/9 tại trung tâm tiệc cưới 5 sao được tiết lộ thì thiệp cưới của cặp đôi cũng nhanh chóng được trình làng.

Vì muốn hôn lễ được tiến hành riêng tư nên cả hai luôn giữ bí mật mọi thông tin về đám cưới. Được biết, ngày vui của Trường Giang và Nhã Phương có 50 bảo vệ và với khoảng 100 khách mời hầu hết gồm người thân trong gia đình và bạn bè đồng nghiệp.

VOH-quy-dinh-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-1
Thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được hé lộ vào những ngày trước. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-dinh-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-2
Tấm thiệp được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất sang trọng. (Nguồn: Internet)

Theo như những thông tin trên thiệp mời thì hôn lẽ sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 25/9 và được tiến hành tại tư gia. Sau đó, 18h cùng ngày sẽ làm tiệc chia vui cùng các bạn bè và đồng nghiệp tại TP.HCM.

Bên cạnh ngày giờ, địa điểm cụ thể thì trong thiệp mời còn có những quy định khắt khe dành cho khách mời khi đến đám cưới. Các quy định bao gồm trang phục với hai màu chủ đạo đen, trắng, khi đến tham dự hôn lễ phải mang theo thiệp. Đặc biệt, trẻ em cũng không được dắt theo cùng.

VOH-quy-dinh-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-3
Bên cạnh ngày giờ, địa điểm diễn ra hôn lễ thì trong thiệp còn có những quy định dành cho khách mời. (Nguồn: Internet)

Dù sắp đến ngày cưới nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Vừa qua, cặp đôi bị bắt gặp đang hạnh phúc đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt.

VOH-quy-dinh-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-4

VOH-quy-dinh-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-5
Trường Giang và Nhã Phương được bắt gặp đi du lịch Đà Lạt vào ngày hôm qua. Hai người còn diện cả cây đồ đôi để đi chơi cùng nhau. (Nguồn: Bí Mật showbiz)

Ngắm nghía dung nhan loạt thiệp cưới xinh đẹp, sang chảnh của các sao Việt: Những tấm thiệp được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ của các sao Việt luôn thu hút sự chú của khán giả.