Đàm Vĩnh Hưng đăng tải tin nhắn của Phan Ngọc Luân, khẳng định quan hệ tình cảm là bịa đặt

Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân.

Tối hôm qua, Dương Triệu Vũ gây chấn động khi đăng một dòng trạng thái tỏ thái độ khá bức xúc về Phan Ngọc Luân (học trò của Đàm Vĩnh Hưng) để nói về việc Phan Ngọc Luân chia sẻ với báo chí là bản thân cảm thấy tức giận, thậm chí ghen tuông khi Dương Triệu Vũ ở bên Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, Ngọc Luân còn cho rằng mình mới là người đến trước, còn Dương Triệu Vũ mới là kẻ thứ 3. Anh ta còn có những phát ngôn gây sốc như "từng ngủ chung giường và đi quá giới hạn" với Đàm Vĩnh Hưng. 

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-1
Phan Ngọc Luân là học trò rất thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng có lẽ sau hôm nay, tình thầy trò này khó có thể như xưa.

Bằng lời lẽ khá nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu cay, Dương Triệu Vũ viết: 

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-2
Không chỉ đăng tải dòng trạng thái để nói rõ về sự việc, Dương Triệu Vũ còn "tag" thẳng Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng vào status này. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Những tưởng sẽ im lặng nhưng sáng nay, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đã công khai đoạn tin nhắn đối chất với học trò về chuyện "ăn nói hàm hồ" trước truyền thông về mối quan hệ của cả hai. 

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-3
Đàm Vĩnh Hưng chính thức phát biểu.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Phan Ngọc Luân trước giờ là học trò và mãi mãi là học trò của anh, nên dù lần này có sai cũng không phải là kẻ thù. Theo Đàm Vĩnh Hưng, vì Phan Ngọc Luân quá "ngu dại" nên mới dẫn đến sự việc như hiện tại, do đó anh sẽ tha thứ và mong khán giả cũng sẽ cho học trò của anh một cơ hội để sửa sai.

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-12
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai thêm 33 tấm ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa anh và Phan Ngọc Luân.

Theo nội dung của 33 tấm ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cả 2 do Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, cả hai đã có cuộc trò chuyện rất thẳng thắn ngay sau khi chia sẻ của Phan Ngọc Luân trước truyền thông làm "dậy sóng" dư luận.

Đáng nói, đúng như những gì số đông khán giả dự đoán, Phan Ngọc Luân đã thừa nhận với Đàm Vĩnh Hưng rằng những gì anh đã nói chỉ nhằm mục đích PR cho bản thân cùng sản phẩm mới ra.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng dành Phan Ngọc Luân:

Các bạn chơi xong chưa? Bây giờ đến lượt Đàm Vĩnh Hưng.

Thưa quý vị!

Học trò cũng gần như là con cái. Ngu dại thì mình phải chỉ dạy.

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người ko có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay!

Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh. Điều này không thay đổi được!

Vì là học trò! KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ. Nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù! Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhiều cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới họp báo... Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò TÀ ĐẠO như thế này ! Và suốt nhiều năm qua Anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em!


Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém. Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn!

Luân ạ! Lần này em SAI QUÁ SAI

Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào ! Cách đây 2 tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của em gì đó! Anh ấy có nhắn tin với anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa. Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em. Em cũng dạ dạ. Thế rồi em vẫn không thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này !

Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao. Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em?


Anh còn biết trong lúc bị "trúng thuốc" và bị cuốn vào bởi những câu hỏi gợi mở đã được chuẩn bị sẵn, em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt. Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy? Vài lời như thế gửi đến em. Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm !

Nếu là kẻ khác thì sẽ ko có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Việc còn lại là cư xử của em như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do e chọn. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như e nói. Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!


Tuy nhiên, nam ca sĩ đã mau chóng gửi lời xin lỗi tới Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định không hề nghĩ sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như vậy. Thậm chí, Phan Ngọc Luân còn tiết lộ, tất cả mọi ồn ào này đều do ê-kíp của anh đứng sau và định hướng thực hiện. 

Trên trang cá nhân của mình ít phút trước, Phan Ngọc Luân cũng đã chính thức phản hồi về sự việc gây chấn động này.

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-13
Phan Ngọc Luân đích thân nhận sai trước du luận khi sự việc đã bị đẩy đi quá xa.

Anh nói: "Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân mà làm ảnh hưởng đến 2 người thân quý của Luân.

Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây shock thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này ... 

Cả nhà ơi! anh Hưng là người thầy, là người sư phụ Luân rất quý trọng. Tất cả chỉ dừng lại ở đó , cả nhà nhé! Và anh Hưng thích ai thì Luân nghĩ chắc các bạn cũng biết đó là một nữ ca sĩ nổi tiếng lắm...

Luân xin một lần nữa xin lỗi anh Hưng và fan của anh Hưng ... Luân cũng xin lỗi anh Tin và fan của anh Tin rất nhiều..."

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-14
Đàm Vĩnh Hưng từng chăm sóc cho học trò Phan Ngọc Luân của mình khá chu đáo.

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-15
Còn nữ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thích mà Phan Ngọc Luân nhắc tới, hẳn không cần nói ra thì ai cũng biết người đó là ai.

VOH-Dam-Vinh-Hung-ngu-chung-va-yeu-Phan-Ngoc-Luan-16
Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thân thiết cỡ nào thì hẳn là cả showbiz đều biết.

Cái tên Phan Ngọc Luân có vẻ chưa kịp thành công thì nay quả thật đã được thành danh, nhưng cái danh tiếng này phải chăng là giống như lời Dương Triệu Vũ nói, tiếng đó là "tai tiếng", là một điều chẳng tốt đẹp gì cho cái danh của mình.

Trong tương lai, mong rằng Phan Ngọc Luân sẽ trưởng thành và cẩn trọng hơn trong mọi hành động và hi vọng con đường sự sự nghiệp của Phan Ngọc Luân sẽ không vì scandal lần này mà rơi vào ngõ cụt, khán giả cũng không vì điều ấy mà bỏ quên một tài năng âm nhạc như anh. 

Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: 'Đã ghi danh sách kẻ thù dài, sẽ có ngày xóa sổ từng người một': Bên cạnh sự yêu mến, quý trọng của bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần bị đố kị, phản bội từ chính người quen của mình.