Đàm Vĩnh Hưng kỳ vọng đạt giải Best Southeast Asia Act tại MTV EMA 2017

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, cổng bình chọn chính thức cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017 đã chính hé mở.

Danh sách đề cử của các hạng mục là các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới như: Ariana Grande, Ed Sheeran, Kendrick Lamar, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Taylor Swift… Trong đó Taylor Swift và Shawn Mendes là hai cái tên sở hữu cho mình nhiều đề cử nhất, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 ca sĩ lừng danh này.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ xuất sắc đại diện cho các quốc gia tranh giải nghệ sĩ xuất sắc của từng khu vực cụ thể bao gồm: Bruno Mars, Little Mix, Drake, Justin Bieber, Kygo, Fifth Harmony….

Vòng đua bình chọn cho hạng mục nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act) cũng đã chính thức bắt đầu vào lúc 18h ngày 04/10/2017 vừa qua, tên của đại diện Việt Nam – Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ bắt đầu phải bước vào một cuộc đối đầu cam go và khốc liệt hơn cùng với các đại diện là các nghệ sĩ xuất sắc đến từ các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. Theo đó, 6 đối thủ mà Mr. Đàm sẽ phải đối đầu bao gồm: Isyana Sarasvati (Indonesia); Faizal Tahir (Malaysia); James Reid (Philippines); The Sam Willows (Singapore); Slot Machine (Thái Lan); Palitchoke Ayanaputra (Thái Lan)

Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết hiện đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị cho những chiến lược kêu gọi bình chọn của riêng mình, anh còn thể hiện quyết tâm giành chiến thắng lần này của mình.

Trong suốt 5 năm vừa qua, Việt Nam đã liên tục chiến thắng và là quốc gia đã có 3 lần đăng quang tại vòng bình chọn Đông Nam Á của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA với Mỹ Tâm, Sơn Tùng và Đông Nhi.