Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV Tết về những người lao động xa quê 

(VOH) -  Chiều tối ngày 29/1, 1.000 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và những vùng lân cận trong chương trình “Xuân Tha Hương”. 

Đây được xem là chuỗi hoạt động thiện nguyện quy mô hướng về ngày Tết của Đàm Vĩnh Hưng sau việc tặng hàng trăm phần quà Tết cho trẻ em, tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ quyên góp cho nghệ sĩ già khó khăn vào những năm trước. 

Dam Vinh Hung Xuan Tha Huong

Những hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và khu vục lận cận tham gia chương trình thiện nguyên Xuân Tha Hương của Đàm Vĩnh Hưng. 

Không chỉ trao quà, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho những khán giả đặc biệt một đêm nhạc đúng nghĩa với hàng loạt những bản hit như “Chúc Xuân”, “Xuân Yêu Thương”, “Vì Anh Là Soái Ca”, “Người Tình Trăm Năm”….

Anh còn cùng với các khách mời đặc biệt như Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero trình diễn những bản song ca ngọt ngào như “Xót Xa”, “Biển Tình”,…. Nam ca sĩ còn bất ngờ hé lộ một số ca khúc anh sẽ phát hành trong dịp xuân năm nay như “Xuân Trên Đất Việt”, “Tâm Sự Nàng Xuân”… Nổi bật trong số đó là MV “Mẹ Việt Nam”.  

Dam Vinh Hung lam tu thien

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại đêm nhạc đặc biệt này.  

Dam Vinh Hung Hoai Lam

Hoài Lâm biểu diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng 

Ca khúc “Mẹ Việt Nam”, do Kannan Nguyễn với phần ca từ và giai điệu da diết như thay lời muốn nói của nhiều người nghèo xa quê không có điều kiện sum họp bên gia đình. 

MV Mẹ Việt Nam lấy nhiều nước mắt của những người con xa quê. 

MV khai thác những câu chuyện cảm động, có phần buồn man mác của những hoàn cảnh mà Mr. Đàm bắt gặp sau những chuyến lưu diễn. Lý giải cho việc này, Mr, Đàm cho biết “Mẹ Việt Nam” là hướng đi lạ được phát triển để khai thác thêm nhiều khía cạnh trong đời sống thường bị bỏ qua.  Cuộc sống không chỉ có niềm vui, mà còn nhiều chuyện cảm động, chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc đến từ nỗi buồn và khát vọng được đoàn tụ của những người con xa quê.