Đàm Vĩnh Hưng vươn lên dẫn đầu danh sách đề cử EMA 2017

(VOH) - Sau hơn 3 tuần mở cổng bình chọn nghệ sĩ trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng âm nhạc thế giới MTV EMA 2017, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vươn lên và vượt qua nữ ca sĩ Vũ Cát Tường để dẫn đầu danh sách đề cử với 2,250,212 lượt bình chọn.

Hiện tại khoảng cách giữa hai ca sĩ này đang dần gia tăng rất nhanh nhưng các fan của “cô nàng mèo” không hề nản chí mà vẫn đang ra sức bình chọn cho thần tượng của mình và mang về cho cái tên Vũ Cát Tường tổng cộng 1,909,923 lượt vote tính đến trưa cùng ngày.

Liên hệ với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh chia sẻ quyết tâm của mình: “Thật sự Hưng rất vui và hãnh diện khi có thể trở thành một nghệ sĩ tham gia tranh cử để trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường MTV EMA 2017. Đây cũng là điều mình chờ đợi rất lâu rồi nhưng chắc phải đủ duyên thì sự mới đến. Chắc chắn mình phải cố gắng giữ vững phong độ như hiện giờ và tiếp tục kêu gọi khán giả ủng hộ vote cho mình.”

Bên cạnh hai ca sĩ có lượt vote khủng, Trọng Hiếu và Isaac cũng đang cũng có sự cạnh tranh khốc liệt số lượt bình chọn để quyết tâm sẽ là một nghệ sĩ trong Top 3 nghệ sĩ xuất sắc có lượng bình chọn cao nhất sẽ được công bố sau ngày 11/9/2017.

Hiện tại, Trọng Hiếu sở hữu cho mình 222,553 lượt vote còn Isaac đang theo sau với số lượt bình chọn không hề thua kém – 199,657 lượt. Issac cũng tâm sự rằng “vừa chia sẻ trên trang cá nhân và ra sức kêu gọi bình chọn để cùng FC cố gắng hết sức trong cuộc bình chọn này”

Những cái tên Tuấn Hưng (12,747 lượt bình chọn), Lệ Quyên (23,066 lượt bình chọn), Trịnh Thăng Bình (110,082 lượt bình chọn), Dương Triệu Vũ (64,968 lượt bình chọn) cũng đang dần loại bỏ khoảng cách so với top dẫn đầu.

Người hâm mộ có thể tiếp tục bình cho nghệ sỹ yêu thích của mình trở thành đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2017 tại http://mtvwe.com/ và https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn