Dàn sao bậc nhất Vpop sẽ biểu diễn trong lễ hội âm nhạc - ẩm thực dành cho công nhân

(VOH) - Dàn sao bậc nhất Vpop như Big Daddy & Emily, Amee, Kay Trần, Trương Thảo Nhi, Fband… sẽ biểu diễn trong lễ hội âm nhạc - ẩm thực dành cho công nhân vào cuối tuần này.

Ngày mai (27/7), giới trẻ TPHCM, đặc biệt là hàng vạn công nhân tại KCN Tân Thới Hiệp (Q12) cùng sinh viên, học sinh trên địa bàn quận 12 sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm lễ hội âm nhạc - ẩm thực Phố Hàng Nóng cùng hàng loạt ca khúc triệu view với sự tham gia của các tên tuổi như Big Daddy & Emily, Amee, Kay Trần, Trương Thảo Nhi, Fband...

Các bạn trẻ sẽ được xem các ngôi sao cháy hết mình trên sân khấu

Với thông điệp “Thách thức nóng – Vẫn cứ tươi” cùng lửa và nước là yếu tố chủ đạo của lễ hội, Phố Hàng Nóng đã chinh phục hàng chục ngàn bạn trẻ tại mỗi thành phố đi qua với hàng trăm món ăn đường phố cay nóng và không gian âm nhạc cực trẻ trung, sôi động.

sao Vpop, Big Daddy & Emily

Các bạn trẻ là công nhân, sinh viên, học sinh ngoại thành TPHCM cũng sẽ được chìm
đắm trong không gian ẩm thực, âm nhạc “nóng nhất” hè 2019.

Sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực cay nóng, âm nhạc sôi động và tương tác trực tiếp với các ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt sẽ tiếp tục đem đến một không gian giải trí mới lạ, hấp dẫn, hoành tráng, đáp ứng đúng nhu cầu về một sân chơi sôi động, đẳng cấp dành cho giới trẻ, nhất là các bạn trẻ công nhân, sinh viên, học sinh ngoại thành.

BXH phim bộ trung quốc 6-7/2019 : Dân mạng thất vọng vì 'Cá Mực Hầm Mật' không lên nổi top 1 rating - Nếu được hỏi phim nào đang gây xôn xao nhất hè 2019 này thì chắc chắn fan của Cá Mực Hầm Mật và Trần Tình Lệnh sẽ hô vang đến mức rung động đất trời.

Mặc áo xẻ sâu khoe khéo vòng 1 lấp ló, Hiền Thục chứng minh khả năng ‘lão hóa ngược’ dù đã U40 - Những hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ Hiền Thục khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của cô.