Đăng hình ảnh mới, Nhã Phương bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ

Nhã Phương đăng ảnh mới, lí do gì bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ? Lí do gì các fan lại cảm thấy sung sướng khi thần tượng đi chỉnh sửa nhan sắc mặc dù đã đẹp sẵn rồi?

Sau kết hôn, Nhã Phương có vẻ vẫn còn bận rộn trong việc sắp xếp gia đình mới, nên ít khi chia sẻ trạng thái về mình. Bên cạnh đó, nhất cử nhất động của bà xã Trường Giang đều bị "soi" rất kỹ và lần này cũng không ngoại lệ. Đăng ảnh selfie khoe nhan sắc xinh tươi nhưng chưa kịp vui vì nhận được nhiều lời khen ngợi đã bị tố "mới phẫu thuật thẩm mỹ xong".

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-1
Dòng trạng thái mới nhất của Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Lí do là vì dân cư mạng nhận ra sự khác biệt rõ rệt từ "cửa sổ tâm hồn" của nữa diễn viên. Đôi mắt của cô nàng mặc dù nổi tiếng là to tròn nhưng kèm theo đó là phần bọng mắt khá to và da thừa rất nhiều ở phần mí dưới. Thậm chí, dân mạng còn đặt biệt danh cho cô là "mỹ nữ bà già" hay "Cửa sổ lão hóa" vì phần nhăn nheo của mí dưới.

Trước đây, Nhã Phương từng nhiều lần bị "soi" khuyết điểm này.

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-2
Phần bọng mắt nặng nề cùng những nếp nhăn đi trước tuổi tác khiến Nhã Phương như được cộng thêm vài tuổi. (Nguồn: Internet)

Ngày cưới Nhã Phương: fan chú ý nhất chính là điều này trên gương mặt cô dâu: Nhiều người còn không khỏi ngạc nhiên đặt câu hỏi: "Chẳng phải cô ấy ngưng nhận show để chuẩn bị cho đám cưới sao, sao cô ấy không chịu tân trang nhan sắc để ngày cưới được lung linh vậy?

Mặc dù biết rất rõ selfie qua app chắc chắn sẽ có chỉnh sửa và bọng mắt được xóa là điều hiển nhiên. Nhưng rất nhiều bằng chứng đã được đưa ra, để chứng minh cho việc tân trang nhan sắc của Nhã Phương là đúng.

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-3

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-4

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-5
Trong những bức ảnh selfie trước đây, mặc dù đã thông qua hệ thống xử lí ảnh tinh vi của các app chụp hình, nhưng phần mắt dưới của Nhã Phương vẫn còn mờ mờ ảo ảo ngay tại đó chứ không hoàn toàn biến mất như lần này. (Nguồn: Internet)

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-6
Hay kể cả những tấm ảnh đã được xử lí tỉ mỉ bằng photoshop thì phần bọng mắt sưng phù của Nhã Phương vẫn không thể hoàn toàn biến mất. (Nguồn: Internet)

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-7
Nhiều người còn zoom cận phần mắt để chỉ rõ sự khác biệt này. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy, trong tấm ảnh mới, phần bọng mắt nhăn nheo đã biến mất. Nhiều người cho rằng Nhã Phương đã tiến hành hút mỡ bọng mắt và cắt bỏ phần da thừa để xóa đi các dấu vết của sự lão hóa. Bên cạnh đó, cô nàng còn nâng cơ vùng mắt để phần mí dưới trở nên gọn gàng hơn.

Cũng thật đặc biệt, các fan của cô nàng dường như rất thích điều này và để lại rất nhiều lời tán dương vì cuối cùng Nhã Phương cũng đã chịu đi phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, thay vì bức xúc hay khẩu chiến với những ai gán mắc phẫu thuật thẩm mỹ cho thần tượng thì họ còn rất cảm ơn ai đó đã phát hiện ra điều này. 

voh-nha-phuong-dang-anh-moi-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-8
Những bình luận của người hâm hộ dành cho tấm ảnh mới của Nhã Phương khi nó được chia sẻ trên nhiều nơi. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, dù như thế nào đi nữa thì Nhã Phương cũng vốn rất xinh đẹp rồi và dù cô nàng có đi thẩm mỹ bọng mắt đi nữa thì cũng là chuyện bình thường thôi, ai mà không khó chịu với cái bọng mắt to như vậy đúng không nào. 

Nhã Phương viết tâm thư về nỗi lòng người vợ được hội chị em ủng hộ nhiệt tình: Với những lời chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc về mong muốn của một người vợ, Nhã Phương được cho là trưởng thành hơn và thực sự trở thành người phụ nữ của gia đình.
Giữa tin đồn Nhã Phương mang thai, Đức Thịnh nói một câu khiến ai cũng bất ngờ: Giữa tin đồn bà xã Trường Giang đang mang bầu, Đức Thịnh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Phương vẫn là thiếu nữ 20, chứ làm sao nghĩ được là cô ấy mang bầu".