Danh ca Phương Dung và những điều chưa kể về cuộc hôn nhân với người chồng quá cố

(VOH) - Tại 'Hãy Nghe Tôi Hát' tập 7, danh ca Phương Dung bất ngờ nhắc về người chồng quá cố của mình.

Ngồi ghế nóng Hãy Nghe Tôi Hát các mùa qua, danh ca Phương Dung luôn đưa ra những lời nhận xét, đánh giá thiết thực để các ca sĩ có cơ hội hoàn thiện và toả sáng hơn. Cũng tại đây, nữ danh ca không ít lần chia sẻ những câu chuyện huyền thoại đằng sau các ca khúc nổi tiếng được thể hiện trong chương trình.

Tuy nhiên, chuyện tình giữa danh ca Phương Dung và người chồng rất hiếm hoi được cô nhắc đến. Mới đây tại tập 7 của chương trình, nữ danh ca tiết lộ với khán giả truyền hình cô rất hay hằn học chồng mỗi khi giận nhau.

VOH-danh-ca-phuong-dung-1

Cụ thể, sau phần thi của ca sĩ Vũ Phương với hai sáng tác của danh ca Ngọc Sơn là Giận Hờn – Đêm Cuối, danh ca Thái Châu đưa ra nhận xét và dặn dò Vũ Phương không nên hát hằn học, gắt gỏng quá, thay vào đó hãy thể hiện một cách tình cảm, nhẹ nhàng hơn. Phản đối ý kiến trên, danh ca Phương Dung cho rằng mỗi người sẽ có một cách thể hiện sự giận hờn khác nhau, có người hằn học, người nhẹ nhàng trách móc và cũng có người sẽ chọn cách người im lặng. Riêng nữ danh ca lại rất thích cách thể hiện của Vũ Phương bởi giống với tính cách của cô. Danh ca Phương Dung chia sẻ: “Khi cô giận, cô và ông xã không có nói chuyện với nhau, nhưng vô phòng là cô hằn học đó, chỉ có hai người là chết với cô”.

VOH-danh-ca-phuong-dung-2

Danh ca Phương Dung và chồng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc từ khi mới lấy nhau cho đến lúc ông mất vào cuối năm 2017. Suốt 52 năm chung sống, nữ danh ca và ông xã rất ít lần xảy ra tranh cãi bởi ông là một người có suy nghĩ phóng thoáng và đặc biệt rất yêu vợ con. Chia sẻ trên của danh ca Phương Dung cho thấy rằng cuộc sống hôn nhân của cô không phải lúc nào cũng màu hồng, phải có đôi lúc giận hờn, cãi nhau. Tuy nhiên, tình yêu thương đủ lớn đã tạo nên mối tình cổ tích cho danh ca Phương Dung và ông xã lớn hơn 13 tuổi.

VOH-danh-ca-phuong-dung-3
Bức ảnh hiếm hoi của danh ca Phương Dung và chồng. (Nguồn: Internet)

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Phương Dung chia sẻ sự ra đi của chồng để lại cho cô khoảng trống khó lấp đầy. "Tôi vẫn sống, đi hát, tham gia game show như trước khi chồng qua đời nhưng trong lòng giờ luôn thấy sự trống vắng. 

Chồng tôi ra đi rất nhẹ nhàng. Hôm đó, ông đi khám bệnh định kỳ. Sau khi khám xong, ông rửa mặt, ngồi nghỉ mệt rồi gục xuống và qua đời. Trước đó không lâu, ông còn gọi điện về nước, động viên tôi chuẩn bị thật tốt cho đêm nhạc mừng sinh nhật. Thật ra, từ lâu tôi đã chuẩn bị tâm lý cho việc phải sống mà không có chồng bên cạnh vì ông đã cao tuổi. Sống trên đời, ai rồi cũng phải đến và đi. Không chỉ riêng tôi, con cái trong nhà cũng chấp nhận sự thật ông đã mất. Nếu còn điều gì day dứt, thì đó là giờ đây, tôi không còn bên mình một khán giả từng nguyện nghe tôi hát đến cuối đời", danh ca Phương Dung bộc bạch.

Danh ca Phương Dung chia sẻ: 'Ai gây hấn tôi cứ nhắm mắt làm thinh để nghiệp qua đi': Sau scandal gây xôn xao với Dương Triệu Vũ và Phi Nhung, Phương Dung khẳng định ai gây hấn cô cứ nhắm mắt làm thinh để nghiệp qua đi.
Phương Dung nhớ lại kỷ niệm năm 19 tuổi khi hát với dàn vũ công mặc áo dài với bikini: (VOH) - Danh ca Phương Dung nhắc lại kỷ niệm khó quên cách đây 53 năm, trong một lần biểu diễn tại Thái Lan với ca khúc 'Hình Ảnh Người Em Không Đợi', dàn vũ công 12 người mặc áo dài với bikini.