Đạt 13 tỷ trong 2,5 ngày chiếu sớm, “Em chưa 18” tung MV cực hot

(VOH) -  Nhận về rất nhiều tình cảm của khán giả và giới chuyên môn, Em chưa 18 tiếp tục chiếu sớm thêm 2 ngày 26/4 và 27/4.

Bên cạnh phần kịch bản và diễn xuất, nhạc phim của Em chưa 18 cũng được khán giả rất yêu thích. Ngay khi 2 ca khúc Yêu là “tha thứ" và Em chưa 18 vẫn còn “ấm chỗ” trên các BXH, NSX phim đã tiếp tục tung bản OST thứ 3 của phim mang tên You and I với sự thể hiện của gần như toàn bộ diễn viên xuất hiện trong phim như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will, Châu Bùi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Don Nguyễn, Alex, Jackie, Châu Thiên Kim, Kim Anh, Củ Tỏi, Gi-A, Anthony…

Được sáng tác bởi 2 nhạc sĩ nước ngoài “chuyên trị nhạc phim” Christopher Wong và Ian Rees cùng phần lời Việt do tác giả Tuyên Đức thực hiện, You and I là một ca khúc pop sôi động, dễ nghe với phần lời vô cùng dễ thương tôn vinh tình bạn đẹp.

Được hòa giọng bởi gần như toàn bộ dàn diễn viên của Em chưa 18 nên You and I mang tinh thần tập thể rất cao. Chính vì thế nên khi được vang lên trong khung cảnh prom cuối phim, ca khúc này đã truyền được rất nhiều cảm hứng cho khán giả.

Trong MV này, Kaity và các anh chị không hề diễn mà tất cả hành động, những “trò điên khùng” mà mọi người làm với nhau đều là thật 100%. Thậm chí đạo diễn dựng MV còn phải cắt bớt những cảnh mang tính chất “hỏng hình tượng” quá cao để giữ “thể diện” cho diễn viên” – diễn viên Kaity Nguyễn chia sẻ. Dù có góp giọng trong bản thu nhưng vì bận công việc riêng nên Châu Bùi và Don Nguyễn đã không có mặt trong MV đầy tính kỷ niệm này.

Em chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi Đạo diễn Lê Thanh Sơn - Nhà sản xuất Charlie Nguyễn và CGV phát hành đang được công chiếu trên toàn quốc.