Đâu chỉ ngày càng quyến rũ, Selena còn khoe mặt mộc xinh ngất ngây ngoài đời thường

Vừa qua, Selena gây chú ý khi để mặt 'mộc' ra đường. Không khác nhiều với ảnh trên mạng xã hội, Selena vẫn xinh đẹp rạng ngời, thu hút sự chú ý.

Sau thời gian vắng bóng, Selena trở lại và nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Nhiều ý kiến cho rằng Selena ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ và tự tin hơn sau khi khỏi bệnh.

VOH-Selena-Gomez-de-mat-moc-1
Selena được cho là ngày càng quyến rũ và nóng bỏng sau khi khỏi bệnh. (Nguồn: Internet)

Sở hữu ngoại hình xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng giọng ca nội lực cô nhận được sự yêu mến của nhiều người. Selena chiếm ngôi vị "nữ hoàng Instagram" với số follower cao nhất thế giới trong thời gian dài.

VOH-Selena-Gomez-de-mat-moc-2
Mỗi bức ảnh cô đăng tải trên Instagram đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ và có số lượt like cao ngất ngưỡng. (Nguồn: Internet)

Đâu chỉ đẹp trên ảnh selfie, ngoài đời Selena cũng khiến bao người ngoái nhìn. Thậm chí, khi để mặt mộc, Selena cũng đủ làm cho các cô gái phải "xuýt xoa" vì đẹp hoàn hảo.

VOH-Selena-Gomez-de-mat-moc-2
Selena tự tin để mặt mộc ra đường. Cô được bắt gặp đến nhà thờ vào chủ nhật vừa qua. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-de-mat-moc-3
Dù mặt mộc có hơi nhợt nhạt hơn so với trang điểm nhưng Selena cho thấy cô có một làn da hoàn hảo và trông vẫn rất xinh xắn. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-de-mat-moc-4

VOH-Selena-Gomez-de-mat-moc-5

VOH-Selena-Gomez-de-mat-moc-6
Cô diện váy hoa thướt tha, dịu dàng vừa đi vừa nói chuyện điện thoại. (Nguồn: Internet)

Không còn ủ rũ, tiều tụy Selena Gomez ngày càng quyến rũ sau khi chia tay với Justin Bieber: Sau thời gian vắng bóng vì chứng bệnh trầm cảm từ căn bệnh lupus cũng như tinh thần sụp khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez đã trở lại và ngày càng nóng bỏng, quyến rũ hơn xưa.
Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện nhưng chiếc váy mà Selena Gomez mặc mới là điều khiến mọi người chú ý: Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ Selena Gomez nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một điều khác khiến nhiều người chú ý đó chính là chiếc váy mà cô diện tại sự kiện.