Đêm nhạc đẳng cấp dành cho người Sài Gòn yêu Jazz

(VOH) - “A Jazzy Night” - đêm nhạc jazz du dương, đắm say được trình diễn bởi nữ nghệ sĩ Athésia (Canada) sẽ là một sự kiện mà các tín đồ nhạc jazz không muốn bỏ lỡ!

Sở hữu chất giọng mê hoặc và gợi cảm, kết hợp cùng nét rạng rỡ và quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu, nghệ sỹ Athesia sẽ đem đến cho người nghe một đêm nhạc Jazz và Bossa Nova đặc sắc mang âm hưởng Tango, Latin và giai điệu Creole đến từ Haiti.

Là một nghệ sĩ nhạc Jazz nhưng lại mang một chút màu sắc La-tinh, âm nhạc mà Athésia mang đến sẽ khiến bạn vừa da diết vừa say mê. Cô sẽ đưa bạn đến những miền cảm xúc dạt dào với những ca khúc nhạc Jazz tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Creole…

Sounds Of The World là chuỗi chương trình hòa nhạc nhằm kết nối và chia sẻ những giá trị văn hóa, âm nhạc và nghệ thuật giữa các quốc gia với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế. Tiếp nối thành công của chương trình đầu tiên - Piano Concert được phối hợp thực hiện cùng Đại sứ quán Ba Lan, SOUL Live Project tiếp tục bắt tay cùng Tổng lãnh sự quán Canada tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đêm nhạc “A JAZZY NIGHT”.

Phần trình diễn của Athésia (Canada)

 

Nhân dịp kỷ niệm 150 năm Canada vào năm 2017, đây cũng là sự kiện ra mắt "Canada 150 @ SOUL" - chuỗi các buổi hòa nhạc đặc biệt sẽ được giới thiệu đến công chúng trong năm nay.

 “A Jazzy Night” diễn ra vào 7 giờ 30 ngày 18/03/2017 tại SOUL Convention Complex .