Điểm danh dàn soái ca Việt nhận được cơn mưa lời khen khi lên tiếng bênh vực người yêu cũ

(VOH) - Dù đã đường ai nấy đi nhưng các anh chàng này vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương và sẵn sàng bênh vực tình cũ.

Có câu nói quen thuộc dành cho những cặp đôi chia tay đó chính là "chia tay vẫn làm bạn" nhưng ít ai có thể làm được chuyện này. Thực tế sau khi chia tay thì hai bên sẽ cắt đứt mọi quan hệ không cần thiết để khỏi liên quan, dính líu đến người kia nữa. Tuy nhiên, làm bạn sau chia tay không hẳn là không thể, vì trong làng giải trí Việt vẫn có một số cặp đôi dù không còn bước chung một con đường nữa nhưng vẫn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau như những người bạn. Thậm chí, họ còn sẵn sàng lên tiếng bảo vệ đối phương khi người kia bị xúc phạm.

Vĩnh Thụy

Thời gian gần đây, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng phải tin đồn đường ai nấy đi dù trong suốt 3 năm qua, cả hai chưa lần nào lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình. Bắt đầu từ giữa tháng 8/2019, cặp đôi nhiều lần úp mở về chuyện chia tay trên mạng xã hội và cũng không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như trước.

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-1

Mới đây, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm một cô gái giấu mặt làm rộ lên tin đồn anh đã có người mới hậu chia tay Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh một số người bày tỏ sự nuối tiếc cho mối tình của nam người mẫu và Hoàng Thùy Linh thì lại có những người để lại bình luận cho rằng anh chia tay nữ ca sĩ là đúng vì "vết nhơ" trong quá khứ của cô. Thậm chí, người này còn đào bới lại scandal ồn ào năm xưa của Hoàng Thùy Linh.

Khi thấy bạn gái cũ bị xúc phạm, Vĩnh Thụy đã bức xúc đáp trả: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".

Điểm danh dàn soái ca Việt nhận được cơn mưa lời khen khi lên tiếng bênh vực người yêu cũ 2

Trước cách hành xử văn mình của Vĩnh Thụy, cư dân mạng đã hết lời khen ngợi anh chàng. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử cực đàn ông của nam người mẫu. Dù không còn ở bên nhau nhưng anh luôn dành cho người ấy sự tôn trọng chứ không phải tố xấu nhau như những cặp đôi khác.

Tiến Đạt

Tiến Đạt và Hari Won đã gắn bó với nhau gần cả 1 thập kỉ và đây từng là cặp đôi được yêu thích, ủng hộ rất nhiều trong showbiz Việt. Nhưng đâu ai biết trước chuyện gì, bất ngờ cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ.

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-3

Sau hai tháng chia tay, Hari lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hẹn hò với Trấn Thành. Mối quan hệ của cô và Trấn Thành nhận được vô số ý kiến trái chiều của cư dân mạng, cô vấp phải chỉ trích dữ dội và bị cho là "ăn cháo đá bát", "vô ơn", "tham phú phụ bần",... Nhưng Tiến Đạt vẫn lặng lẽ bảo vệ cô trước bao nhiêu "gạch đá" của dư luận. Anh từng chia sẻ: "Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari Won vì Hari Won đã chịu nhiều khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu".

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-4

Ngoài ra, khi người yêu cũ ra mắt tự truyện, Tiến Đạt cũng thoải mái chia sẻ về việc mình được tặng sách và tỏ ra bênh vực Hari. Trên trang cá nhân, anh viết: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống. Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ nhưng em yên chí bởi đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé!".

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-5

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng là một trong những cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối khi chia tay nhau sau 2 năm dài yêu nhau. Tuy nhiên, cả hai đã không hề cạch mặt nhau mà vẫn thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Sau chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn luôn ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-6

Cách đây không lâu, Bảo Anh vô tình bị kéo vào lùm xùm về người thứ ba trong chuyện ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy. Tin đồn thất thiệt này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và sự nghiệp của Bảo Anh. Cô liên tục nhận gạch đá từ dư luận và cảm thấy áp lực nên phải nhờ đến sự hỗ trợ của pháp luật để lấy lại công bằng.

Trước những lùm xùm của người yêu cũ, Hồ Quang Hiếu cũng không thể nhắm mắt đứng yên. Nam ca sĩ đã công khai bảo vệ Bảo Anh trên mạng xã hội, anh viết: "Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé…".

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-7

Ngoài ra, trong một lần phỏng vấn, anh còn thẳng thắn thừa nhận: "Thực ra đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do các báo lá cải đăng mà thôi. Tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung, xinh đẹp, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy.

Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp, anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế. Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì".

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-8

Vừa qua, cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh được cho rằng đã nối lại tình xưa khi đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, theo Hồ Quang Hiếu chia sẻ, hiện tại cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và sẵn sàng chia sẻ, tâm sự với nhau về mọi chuyện.

Cường Seven

Cường Seven và Chi Pu từng nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ bởi đây là một cặp hot teen đình đám Hà Thành và còn rất "xứng đôi vừa lứa". Tuy nhiên, đến tháng 5/3013, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ nuối tiếc. Sau khi chia tay, Cường Seven và Chi Pu vẫn âm thầm ủng hộ nhau trong các hoạt động nghệ thuật.

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-9

Khi Chi Pu bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát, người đẹp nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng bởi cô chưa đủ sức để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Đồng thời, với những phát ngôn gây sốc như "mỗi tháng ra 1 MV" hay "chỉ cần cầm mic lên sẽ thành ca sĩ" đã khiến Chi Pu hứng chịu búa rìu dư luận.

Giữa tâm bão, Cường Seven bất ngờ có động thái lạ, anh viết lên trang cá nhân một dòng trạng thái thật dài. Dù không nhắc đến tên cụ thể nhưng ai cũng đoán được anh đang muốn nhắn nhủ đến người yêu cũ. "Con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống. Sẽ thật buồn nếu chúng ta không làm và thực hiện được ước mơ của mình. Theo cá nhân mình thì việc học tập, rèn luyện, cố gắng cả đời, quan trọng là bạn có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác”, dòng trạng thái ẩn ý của Cường Seven.

VOH-sao-nam-benh-tinh-cu-10

Phía trên là những sao nam không ngần ngại đáp trả những lời ác ý về tình cũ được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì đáng mặt đàn ông và ứng xử quá quân tử. Thật khó để một cặp đôi yêu nhau có thể làm bạn lại với nhau vì thực tế rất ít người làm được như thế. Tuy nhiên, điều đó vẫn có thể xảy ra, bởi nếu muốn thì cả hai vẫn có thể quan tâm, chia sẻ và dành tình cảm bạn bè trìu mến cho nhau. 

Những cặp sao Việt 'đẹp như mơ' nhưng lại chia tay bất ngờ khiến nhiều người nuối tiếc: (VOH) - Từng là những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả nhưng trải qua bao nhiêu sóng gió họ lại không nắm chặt tay nhau cùng đi hết con đường.
'Bỏng mắt' trước những màn 'lột xác' của mỹ nhân Việt sau chia tay: Sau chia tay, nhiều mỹ nhân Việt đã có màn lột xác từ dịu dàng, kín đáo trở nên vô cùngợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.