Điểm danh những sao nam đảm đang hơn cả phụ nữ khiến hội chị em mê mẩn

Mặc dù bận rộn nhưng các sao nam vẫn vô cùng tháo vác việc nhà và không ngại trở thành 'bà thím' khi xuống bếp khiến cho hội chị em phải mê mẫn.

Đều là những người có sự nghiệp thành công, nổi tiếng và giàu có trong làng giải trí, các sao nam Việt có đủ điều kiện để thuê người giúp việc rửa bát, nấu ăn, dọn nhà cửa. Thế nhưng, để san sẻ việc nhà, thậm chí lấy lòng người thân yêu của mình thì việc xắn tay áo rửa bát, dọn dẹp nhà cửa… như những sao nam trên thật sự là những hành động nhỏ nhưng đáng yêu vô cùng. 

Ông Cao Thắng

Hiếm có mỹ nam nào mà chỉ đứng rửa bát cũng khiến fan nữ "rụng tim" như Ông Cao Thắng. Diện cả set đồ đen, cộng thêm mái tóc chải chuốt cực bảnh đã giúp nam ca sĩ càng thêm điển trai. Đặc biệt sự chân thành của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi những khi bạn gái bị ốm liền lao vào bếp hì hục nấu ăn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều fan còn tỏ thái độ mong muốn Đông Nhi nhanh nhanh cưới Ông Cao Thắng.   

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-1
Cởi bỏ vest, Ông Cao Thắng xứng danh "Nam thần khi vào bếp" khi diện nguyên set đen, tóc chải cực bảnh rửa bát.

Công Vinh

Từ trước đến nay, Công Vinh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên giúp vợ việc nhà như lau dọn nhà cửa, trồng rau... Cách đây không lâu, nam ca sĩ tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi rửa bát giúp Thủy Tiên. Công Vinh cho rằng: "Là ông chồng đảm đang mẫu mực thì không thể không chia sẻ chuyện nhà với vợ được. Việc nhà không của riêng ai thế nên san sẻ việc nhà cùng nhau thì gia đình càng có thêm thời gian quây quần bên nhau".

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-2
Công Vinh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên giúp vợ việc nhà như rửa bát, trồng rau... 

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-3
Vào những lúc rảnh Công Vinh thường xuyên vào bếp nấu ăn. 

Văn Anh 

Văn Anh được cộng đồng mạng bầu chọn là "ông bố của năm” khi vừa trông con vừa rửa bát thành thạo. So với hình ảnh thư sinh, tài tử trên màn ảnh, phiên bản quần đùi, áo thun của nam diễn viên được người hâm mộ yêu thích hơn gấp bội phần.  

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-4
Văn Anh cũng không ngoại lệ, quần đùi áo thun rửa bát.

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-5
Nhưng lại là một công hai việc vừa rửa bát vừa chăm con.

Đăng Khôi

Đăng Khôi từng gây sốt với hình ảnh giặt quần áo cho vợ cũng là ông bố đảm đang và khéo tay. Dù nhà có người giúp việc riêng nhưng Đăng Khôi cảm thấy việc tự mình nấu các món ăn cho con và vợ gia đình cảm giác sẽ ấm cúng hơn. Bởi thế, nam ca sĩ không ngại mất đi hình ảnh, sẵn sàng đeo tạp dề vào bếp nấu nướng.

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-6
Đăng Khôi sẵn sàng vào bếp thay vợ.

Trúc Nhân

Mặc quần shorts, áo phông, lại thêm đôi dép lê, trông Trúc Nhân giản dị, gần gũi khi ngồi rửa chén bát sạch sẽ. Có thế thôi giọng ca "Thật bất ngờ"  cũng đủ  làm bao chị em "say" như điếu đổ.

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-7
Nhìn Trúc Nhân "cân" cả một rổ chén bát nhưng vẫn cười tươi như hoa khiến fan đổ rầm.

MC Phan Anh

MC Phan Anh lại "ngán ngẩm" khi  đang rửa bát giúp vợ nhưng vẫn bị chê vì thân hình chưa đẹp: "Thật tình là bà xã em quá đáng lắm luôn ấy các bác ạ! Nãy em đi rửa bát thấy bà cầm điện thoại lên chụp chụp, em giả vờ làm thinh, nghĩ thầm lát thể nào bà cũng post facebook khoe nay chồng ngoan. Ai dè mãi chả thấy đăng lại còn dí hình vào mặt em bảo: Bố phải tập squat nhiều vào, chả thấy mông đâu cả đây này!".  

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-8
Hình ảnh nam MC mang quần đùi áo ba lỗ, rửa chén bát giúp vợ khiến fan ít nhiều ghen tị.

Minh Khang

Dù có vợ và hai cô con gái nhưng nhạc sĩ Minh Khang không ngại làm việc nhà. Anh có thể quét, lau dọn và rửa bát giúp bà xã. Việc sẻ chia công việc nhà đã giúp Thúy Hạnh luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Minh Khang - Thúy Hạnh trong nhiều năm qua vẫn được ngưỡng mộ là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt.

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-9
Khi chia sẻ việc nhà cùng Thuý Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang luôn cảm thấy hạnh phúc.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi khoe hình tự mình vào bếp rửa bát phụ vợ. Nam ca sĩ mặc nguyên áo phông, quần ngủ thể thao, chân đi dép bông nhưng vẫn toát lên vẻ phong trần, mạnh mẽ.

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-10
Nam ca sĩ mặc nguyên áo phông, quần ngủ thể thao rửa bát giúp bà xã.

Trước hành động "tự khoe" của chồng, bà xã Tuấn Hưng, Hương baby đã 'tố' chồng lâu lâu mới vào bếp một lần mà "làm màu". Tuy nhiên, dù một lần hay nhiều lần thì việc Tuấn Hưng rửa bát đã chứng tỏ anh rất thương và yêu vợ đặc biệt là thời điểm Hương Baby đang mang bầu lần ba.  

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-11
Vẻ phong trần của Tuấn Hưng vẫn không thuyên giảm chút nào cho dù đang đứng ở góc bếp rửa bát.

Minh Tiệp

Không chỉ là một diễn viên, Minh Tiệp là một người tài năng khi làm việc công việc như kinh doanh, đảm nhận vị trí phó giám đốc ở Nhà văn hóa Điện ảnh Ngọc Khánh - Viện Phim Việt Nam thuộc Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch. Bận rộn công việc là thế nhưng thỉnh thoảng Minh Tiệp vẫn vào bếp rửa bát giúp vợ. Nam diễn viên chia sẻ: "Khi cùng nhau làm, cùng nhau san sẻ thì chắc chắn việc nhà chẳng còn là nỗi vất vả của vợ tôi. Thay vào đó là những giây phút đẹp giúp gắn kết cả gia đình với nhau".  

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-12
Bận rộn công việc là thế nhưng thỉnh thoảng Minh Tiệp vẫn vào bếp rửa bát giúp vợ.

voh-diem-danh-nhung-sao-nam-dam-dang-hon-ca-phu-nu-13
Anh luôn tự hào về người vợ của mình và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Dù có bận bịu đến đâu, các ông chồng gương mẫu của showbiz Việt vẫn đỡ đần người bạn đời của mình bằng những công việc rất nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa. Đối với vợ hay người yêu, việc rửa bát của các nam nghệ sĩ là một hành động lãng mạn và thật đáng yêu có phải không nào?

Con trai ruột Hoài Linh chia sẻ xúc động khi rời Việt Nam để trở về Mỹ: Thời gian ngắn ngủi về thăm quê sau 9 năm đã kết thúc, con trai Hoài Linh cảm thấy luyến tiếc và có những chia sẻ xúc động khi trở lại Mỹ.
Chuyện gạ tình đồng tính của Tăng Nhật Tuệ tiếp tục đi xa khi có thêm người xác nhận: Những ngày qua, showbiz Việt gần như dậy sóng vì Quốc Minh - cựu thành viên nhóm Zero9 đã tham gia một talkshow và tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không thành dẫn đến hành vi đánh đập, trù dập mình.