Điểm vui chơi 8/3: 10 địa chỉ cực kì thú vị gần Sài Gòn

(VOH) - Ngày 8/3 năm nay rơi vào thứ Sáu – cho nên cánh mày râu không phải có một ngày mà tới tận 3 ngày để tặng cho nàng một chuyến dã ngoại, vui chơi hết nấc quanh Sài Gòn.

10 địa điểm vui chơi 8/3 gần TPHCM:

  • Vườn trái cây Trung An
  • Vàm Sát Cần Giờ
  • Bò Cạp Vàng
  • Công viên Suối Mơ
  • Thác Mai
  • Hồ đá xanh
  • Hodota Camping
  • Đảo Thạnh An
  • Công viên Đầm Sen
  • Suối Tiên

1. Vườn trái cây Trung An

Xa hơn Bò Cạp Vàng và đi theo một hướng khác, bạn có thể đưa bạn gái đi chơi tại vườn trái cây Trung An - 78 Sông Lu, Trung An, huyện Củ Chi – cách trung tâm TPHCM khoảng 40 km.

Đến với vườn trái cây, bạn không chỉ được thả mình vào trong không gian yên tĩnh, mát mẻ của khu du lịch mà còn có thể thưởng thước các loại trái cây ngon như: Chôm chôm, măng cụt, mít, dâu, sầu riêng… do chính tay mình hái. 

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, vườn trái cây Trung An

Vườn trái cây Trung An (Ảnh: Vntrip)

Đến đây các bạn cũng có thể nhấm nháp tô cháo gà thả vườn hay những nồi lẩu hải sản ngon tuyệt mà ở thành phố khó lòng có được. Với những bạn yêu thích ăn uống thì hẳn đây là địa điểm lí tưởng để thăm quan rồi phải không.

2. Vàm Sát Cần Giờ

Vàm Sát là một điểm đến chứa đựng vô vàn những điều thú vị - đặc biệt trong những ngày Sài Gòn nóng nực như thế này.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát thuộc xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, cách trung tâm TPHCM khoảng hơn 40km. Nơi này được xem là một trong những điểm đến xanh lý tưởng để các bạn trẻ Sài Gòn “trốn nắng”, thư giãn vào dịp 8/3 năm nay.

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, Vàm Sát Cần Giờ

Vàm Sát Cần Giờ

Vàm Sát là khu du lịch sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam do tổ chức Du lịch thế giới WTO công nhận. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh với rừng ngập mặt ngút mắt, những dòng sông xanh biếc, hình ảnh kiếm ăn của bầy chim cò, dơi, quạ ẩn mình trong tán lá...

3. Bò Cạp Vàng

Đi xa Sài Gòn hơn một chút, các bạn nam có thể tặng một chuyến dã ngoại thú vị cho bạn gái tại khu du lịch Bò Cạp Vàng - ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - cách TPHCM khoảng 25km (mất hơn 1 giờ đi xe máy).

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, Bò Cạp Vàng

Bò Cạp Vàng (Ảnh: Diadiemanuong)

Bò Cạp Vàng hẳn là thiên đường vui chơi, dã ngoại bởi ngoài vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát thì ở đây còn có rất nhiều trò chơi thú vị, có các khu nhà chòi, khu cắm trại ngoài trời với không gian thoáng đãng, bạn cũng có thể nằm thư giãn, đọc sách tại những chiếc võng/ghế dọc bờ sông.

4. Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ - tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai - cách trung tâm TPHCM khoảng 100km.

Để đến với Suối Mơ, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng xe máy. Tham khảo lộ trình như sau: Xuất phát theo hướng QL1 khoảng hơn 64 km đến Ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo QL 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ.

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, Suối Mơ

Suối Mơ (Ảnh: chudu24)

Công viên Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng” với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng với diện tích lên đến 150.000 m².

Đến đây, bạn như được tách hoàn toàn khỏi thế giới bộn bề và tập nập thay vào đó là một không gian thoáng đãng, chỉ có cây cối và gió trời… Nếu một nửa của bạn la người yêu thiên nhiên thì đừng quên đưa nàng đến đây vào dịp 8/3 này nhé!

5. Thác Mai

Thác Mai - huyện Định Quán, Đồng Nai nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 150km theo hướng Đông Nam. Tới đây bằng xe máy là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp du khách có cơ hội thưởng ngoạn tất thảy cảnh đẹp trên đường đi.

Khách du lịch đi thác Mai di chuyển theo tuyến đường Dầu Dây rồi rẽ vào quốc lộ 20 để tới Định Quán. Tiếp tục rong ruổi trên cây số 120 cho đến khi gặp ngã ba chùa Tịnh Quảng Xá, du khách rẽ vào con đường xuyên rừng, bắt đầu một chuyến đi thực sự về với thác Mai.

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, Thác Mai

Thác Mai (Ảnh: Foody)

Thác Mai là một trong những ngọn thác hoang sơ đẹp nhất của tỉnh Đồng Nai. Đến đây, du khách có thể trầm mình vào nước mát rượi ở các khu vực lòng hồ cạn hay trèo lên các phiến đá rộng nằm nghỉ ngơi câu cá, thưởng ngoạn phong cảnh hoặc cắm trại qua đêm - trải nghiệm cuộc sống giữa đại ngàn bao la.

6. Hồ đá xanh

Nếu bạn chưa biết chọn món quà gì phù hợp với số tiền 500.000 đồng thì có thể tặng bạn gái một chuyến đi tới hồ đá xanh.

Hồ đá xanh thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Đá Xanh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu…

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh (Ảnh: Viet Fun Travel)

Đây là một trong những điểm chụp choẹt mới nổi ở Bà Rịa – Vũng Tàu mà rất ít người biết đến. Với khung cảnh hữu tình, hồ đá xanh sẽ là điểm check-in lý tưởng cho những ai đăng ảnh câu like và có đam mê “sống ảo”. 

7. Hodota Camping

Hodota Camping hay còn được gọi với cái tên mộc mạc là Resort Hò Dô Ta là khu du lịch sinh thái với một phần đất thuộc huyện Hàm Tân – Bình Thuận và một phần đất thuộc khu vực biển Suối Ồ, huyện Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, Hodota Camping

Hodota Camping (Ảnh: Foody)

Cách TPHCM chừng 110km và cách suối nước nóng Bình Châu khoảng 3km nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến Hodota từ các thành phố như TPHCM, Vũng Tàu, Phan Thiết…

Biển Suối Ồ thì đã quá nổi tiếng với dân du lịch, bởi nơi đây vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi cát trắng mịn màng với nước biển xanh mênh mông được che phủ bởi rừng dương. Dưới tán cây, các loại phòng/lều độc lạ ẩn mình giữa thiên nhiên tươi mát.

Đây là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn.

8. Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An là địa điểm phượt chỉ cách Sài Gòn có 60km, nên phương tiện thích hợp nhất để bạn vừa đi đến đây, vừa tận hưởng vẻ đẹp trên hành trình của mình là xe máy.

Xã đảo Thạnh An còn khá nguyên sơ, và do đó không có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mang tính “quẩy” mạnh như những địa điểm khác. Đến Thạnh An, bạn có thể đi dạo trên con đê đá ngắm cảnh biển, chụp hình trên con đường đá giữa biển khơi, hoặc cùng bạn bè thưởng thức những món hải sản, khô cá hấp dẫn trên đảo.

điểm vui chơi, 8/3, điểm vui chơi gần TPHCM, Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An (ảnh: Foody)

Thạnh An lại là đảo của các ngư dân, tàu đánh cá nên chất lượng hải sản ở đây tuyệt như thế nào thì khỏi phải bàn cãi nhé!

9. Công viên Đầm Sen

Nếu bạn không muốn đi quá xa mà vẫn được vui chơi, chụp ảnh thỏa thích, bạn có thể đưa bạn gái tới Công viên Đầm Sen dịp 8/3 và cuối tuần này.

Không chỉ dành cho “con nít”, Đầm Sen còn là nơi đến khá hấp dẫn cho các nam thanh nữ tú mê chụp hình sống ảo và chơi các trò cảm giác mạnh. Đáng nói là địa điểm này không quá xa trung tâm và thật dễ dàng để tới bằng xe máy hay xe buýt.

Đặc biệt, nhân ngày quốc tế phụ nữ, và hưởng ứng Lễ hội áo dài lần thứ 6, Công viên Đầm Sen sẽ miễn phí vé cổng trong 3 ngày 8, 9, 10/3 với điều kiện là cả nam và nữ phải mặc áo dài vào Đầm Sen. Du khách không cần đến quầy vé mà chỉ cần đi thẳng qua cổng kiểm soát.

Riêng ngày 8/3, chị em không mặc áo dài vẫn được giảm 50% vé cổng.

10. Suối Tiên

Một trong những điểm vui chơi khác cũng có chương trình ưu đãi ngày 8/3 cho phái nữ là Công viên Văn hóa Suối Tiên.

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/ 2019, Suối Tiên dành tặng ưu đãi 50% vé cổng cho phái nữ: Người lớn: 120.000 đồng chỉ còn 60.000 đồng; Trẻ em gái (từ 1m đến 1m4): 60.000 đồng chỉ còn 30.000 đồng.

Ngoài ra, Suối Tiên còn dành tặng 50% ưu đãi cho combo 15 trò chơi hấp dẫn dành cho tất cả du khách tham quan: Combo 15 trò chơi người lớn: 518.000 đồng chỉ còn 249.000 đồng; Combo 15 trò chơi trẻ em: 333.000 đồng chỉ còn 199.000 đồng.

Đây là những nơi bạn có thể chụp ảnh kiểu “ảo tung chảo” và vui chơi thỏa thích trong ngày 8/3 và dịp cuối tuần. Nếu biết địa điểm nào đó gần Sài Gòn và ảo hơn – hãy chia sẻ ngay để mọi người cùng khám phá nhé!

Những địa điểm đi chơi lãng mạn cho ngày 20/10 tại Sài Gòn - Dịp 20/10 năm nay rơi đúng vào ngày nghỉ nên sẽ là cơ hội lý tưởng để phái mạnh bày tỏ tình cảm với người yêu với những cuộc hẹn hò lãng mạn quanh Sài Gòn.

Địa điểm vui chơi Noel tại TPHCM - Đi đâu chơi trong dịp Giáng sinh 2018 là câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trong thời điểm hiện nay của các bạn trẻ Sài Gòn. Sau đây là gợi ý các địa điểm vui chơi noel tại TPHCM.

Dịp lễ 30/4, 1/5: Các điểm vui chơi gần Sài Gòn - Những ngày nghỉ lễ sắp tới, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm vui chơi gần Sài Gòn vừa vui vừa rẻ vừa có thể đi về trong ngày thì có thể tham khảo các địa chỉ thú vị dưới đây: