Diễn viên Hồng Ánh tham dự buổi ra mắt sách “Làm như chơi”

(VOH) - Sáng 9/10, tác giả Minh Niệm đã có buổi giao lưu và ra mắt cuốn sách “Làm như chơi”. Buổi giao lưu có sự tham gia của diễn viên Hồng Ánh.

Diễn viên Hồng Ánh – người đồng hành với thầy Minh Niệm trong việc truyền thông các chương trình của thầy tại Việt Nam.

“Làm như chơi” được tác giả Minh Niệm khởi bút sau thời gian dạy thiền và tâm lý trị liệu trong và ngoài nước. Tác giả mong muốn đồng hành cùng những người bận rộn, làm cho họ có cuộc sống thư thái, bình an hơn. Đây là cuốn sách thứ 2 của tác giả Minh Niệm sau cuốn “Hiểu về trái tim” – được bình chọn là cuốn sách được yêu thích nhất 2013 (do Fahasha tổ chức).

Làm như chơi” là cuốn sách thứ 2 của tác giả Minh Niệm

Đến với “Làm như chơi” bạn đọc sẽ bắt gặp những vấn đề chung của tất cả mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay.  Sách mang đến cho bạn đọc những phương thức để có thể “vừa làm, vừa sống” thay vì phải làm xong việc rồi mới có thể sống, hoặc làm mãi mà quên sống.

“Làm như chơi” bàn luận nhiều chủ đề, mỗi chủ đề là một bài thực tập nhỏ. Chính vì vậy, bạn đọc có thể đọc kỹ và dừng lại ở từng mục để áp dụng ngay.

Tác giả Minh Niệm mong muốn đồng hành cùng những người bận rộn, giúp cho họ có cuộc sống thư thái bình an hơn. 

Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ: “Là một người nghệ sĩ thì tôi khá là bận rộn và có chút háo thắng. Nhưng khi đọc sách và những chia sẻ của thầy Minh Niệm, tôi cảm thấy mình có 1 nguồn năng lượng bình an và học được rất nhiều điều giúp cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn”.

Nhân dịp ra mắt sách, tác giả Minh Niệm và Saigon Books dành 20% giá bìa trên mỗi cuốn sách bán ra để sử dụng vào các công việc thiện nguyện. Đặc biệt, 5 tủ sách thiếu nhi trị giá 60 triệu đồng cùng đã được trao tặng cho 5 trường ở các huyện ngoại thành TP.HCM trong buổi giao lưu nhằm mang nguồn tri thức từ sách đến gần hơn với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy Minh Niệm, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Tổng Giám đốc Saigon Books và ông Lê Hoàng - Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam trao tặng tủ sách thiếu nhi cho các trường học. 

Tác giả Minh Niệm ký tặng sách cho bạn đọc 

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã gửi tặng 40 triệu đồng cho trường nuôi dạy trẻ em tàn tật mồ côi Hướng Dương (tỉnh Bình Dương).