Diễn xuất 'so deep' trên MV, Noo Phước Thịnh lại nhắng nhít trong hậu trường như này đây

Khác hẳn với hình ảnh chuyên nghiệp và tập trung diễn xuất trong MV, phía sau hậu trường Noo Phước Thịnh lại đáng yêu như trẻ con khiến fan thích thú.
Mới đây, Noo Phước Thịnh đã dành tặng cho người hâm mộ một món quà bất ngờ nhân dịp Giáng sinh. Đó chính là một clip nho nhỏ ghi lại cảnh nam ca sĩ đang "cưỡi" trên chiếc xe đạp bé tí trong hậu trường MV Thương em là điều anh không thể ngờ. Trong bộ trang phục phi công oai nghiêm cùng vẻ ngoài điển trai nhưng anh lại ngồi trên chiếc xe đạp bé tí trông thật "sai quá sai".

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-1
Noo Phước Thịnh cười tươi hết cỡ trên chiếc xe đạp bé tí khiến fan cảm thấy thích thú vì anh quá đáng yêu. (Nguồn: facebook Noo Phước Thịnh)

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-2
Mặc trang phục phi công nhưng Noo không lái máy bay mà đằng này anh lại lái xe đạp. (Nguồn: facebook Noo Phước Thịnh)

Một số người còn đùa rằng trong MV Noo Phước Thịnh diễn sâu và tốt như thế nào thì phía sau hậu trường anh lại dễ thương như trẻ con bấy nhiêu. Trước hình ảnh đáng yêu, nhắng nhít của Noo nên dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 26 giây cũng đủ là món quà tinh thần sâu sắc đối với fan của anh.

Noo Phước Thịnh cho ra mắt MV Thương em là điều anh không thể ngờ vào ngày 18/12 vừa qua. MV mới này như một thước phim ngắn dài hơn 10 phút xoay quanh câu chuyện giữa chàng trai tên Thịnh (Noo Phước Thịnh đóng) và cô gái tên My. Trong khi Thịnh là con trai "đại ca" làng chài thì gia đình My lại có hoàn cảnh khó khăn và nợ tiền của ba Thịnh. Trong lần bị ba mình đòi tiền, Thịnh đã đứng ra bảo vệ cho mẹ con My và bị thương. 

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-3

Sau đó, Thịnh phải đi học xa và hi vọng My vẫn ở quê nhà chờ đợi mình. Cả hai vẫn giữ liên lạc bằng cách viết thư tay. Tuy nhiên, một ngày Thịnh bỗng nhận được tin "sét đánh" khi My thông báo sắp lấy chồng. Anh đã tức tốc trở về quê nhà để gặp My và nhận được bức thư với dòng chữ "Thương anh là điều em không thể ngờ. Anh là tự do của em". Thực chất, My chỉ nói dối việc mình lấy chồng chỉ để muốn che giấu cô mắc bệnh nặng.

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-4

Thương em là điều anh không ngờ là một bản ballad buồn với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ cảm xúc, cảnh quay MV đẹp. Ca khúc này đã góp phần mang đến thành công trong sự nghiệp âm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhận được nhiều lời khen ngợi với diễn xuất trong lần này. Từ biểu cảm, cử chỉ trong MV đều được Noo lột tả hoàn hảo và xuất thần. Chính anh cũng tự nhận mình phải mất thời gian dài để thoát khỏi vai diễn "nặng đô" lần này.

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-5

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-6

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-7

VOH-NoPhuoc-Thinh-trong-hau-truong-8
Từ anh chàng phi công điển trai đến con trai "ông trùm" đầy gai góc, Noo Phước Thịnh đều nhập vai thật hoàn hảo. (Nguồn: Internet)

Mai Phương Thúy xin phép được tự 'trấn tĩnh' khi Noo Phước Thịnh công bố từng yêu nhau: Bất ngờ thừa nhận mình từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngạc nhiên và đến cả nàng hậu cũng 'sốc' vô cùng.
Trở lại hoành tráng, Noo Phước Thịnh chiếm hết spotlight ngày hôm qua: Chỉ với một vài bức ảnh 'nhá hàng', Noo Phước Thịnh đã khiến fan 'bấn loạn' với tạo hình cực ngầu trong sản phẩm âm nhạc mới.