Diệp Lâm Anh hào hứng khoe chồng Lục Vân Tiên

(VOH) - Trong khi nhiều người trên mạng đang ngưỡng mộ hình ảnh một Lục Vân Tiên giữa đời thường ra tay nghĩa hiệp tại sân bay Nội Bài. Thì gần như cùng lúc, một dự án phim Tết 2017 mang tên Lục Vân Tiên cũng chính thức bấm máy. Ngay trong ngày đầu khai máy, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã tự quay 1 clip giới thiệu về bộ phim điện ảnh mà mình đảm nhận vai nữ chính.

Đạo diễn Hoàng Phúc trên phim trường Lục Vân Tiên

Bất ngờ hơn, trong clip tiết lộ người đảm nhiệm vai trò đạo diễn của dự án điện ảnh Lục Vân Tiên chính là ông trùm phản diện - nam diễn viên gạo cội Hoàng Phúc. Trong hậu trường, đạo diễn Hoàng Phúc khá bận bịu kiểm tra tất cả các ekip trong ngày đầu tiên quay hình phim Lục Vân Tiên.

Tuy vậy, đại ca giang hồ Hùng Tài Nhớt (vai diễn của Hoàng Phúc trong phim Bụi Đời Chợ Lớn) vẫn kịp dành thời gian chia sẻ về phim điện ảnh đầu tay của mình : "Đây là bộ phim có nhân vật chính dựa trên truyện thơ nôm Lục Vân Tiên nổi tiếng của người dân Nam Bộ mình. Nhưng chỉ là phần ý tưởng chính, còn kịch bản phim được hiện đại hóa mới lạ hơn để phù hợp với khán giả hiện nay. Tuy vậy vẫn giữ đúng tinh thần nghĩa hiệp Lục Vân Tiên, chí khí nam nhi, đạo làm người, lấy gương người xưa mà khuyên người nay về luân thường - đạo lý."

Andy Long vào vai Lục Vân Tiên. 

Đặc biệt, khi giới thiệu đến gương mặt nam chính, nữ diễn viên khả ái đột nhiên thốt lên 2 tiếng thân yêu "Chồng ơi". Sửng sốt hơn khi cô nàng chính thức giới thiệu nam diễn viên chính, Andy Long, một gương mặt có thể còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, đối với những ai đam mê phim võ thuật, Andy Long là cái tên đã rất quen thuộc, anh được mệnh danh là “hậu duệ Thành Long”, rất thân thiết và từng hợp tác chung với Thành Long trong rất nhiều phim như Chinese Zodilac CZ12, Police Stoey 2013, Dragon Blade...

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Diệp Lâm Anh tiết lộ trong phim sẽ có rất nhiều cảnh võ thuật. Trong đó vai diễn của cô cũng có nhiều cảnh hành động quay chung với một diễn viên bất đắc dĩ khác. Nói đến đây cô nàng lập tức trổ tài cưỡi ngựa cũng như tạo dáng selfie cùng bạn diễn ngựa mang tên Thuần Phong. Được biết ngay sau khi cúng khai máy, do chưa có lịch quay nên Diệp Lâm Anh đã ôm hôn chia tay "chồng yêu" vội vã ra sân bay đi miền Trung để cứu trợ người dân vùng lũ. Sau đó 26/10 cô sẽ lập tức trở về phim trường với chàng Lúc Vân Tiên Andy Long.

Diệp Lâm Anh cưỡi ngựa thuần thục. 

Clip Diệp Lâm Anh hào hứng khoe Lục Vân Tiên. 

Lục Vân Tiên là bộ phim hành động hài được đầu tư kinh phí khá lớn với các diễn viên chính : Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín, Tô Lâm, Thành Lộc, Kiều Mai Lý... Do cần dồn sức cho vai trò đạo diễn nên Hoàng Phúc không đóng vai nào trong phim này. Bộ phim sẽ quay hình 35 ngày tại TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương......

Dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.